Sàn nâng cơ khí và những đặc điểm nổi bật không phải ai cũng biết

Sàn nâng cơ khí ứng dụng trong quá trình nâng hạ và vận chuyển hàng hóa. Ứng dụng hiệu quả, tối ưu năng suất là điều nhà đầu tư luôn muốn hướng tới. Phương Nam Phát sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về thiết bị để đảm bảo quá trình vận chuyển luôn được tốt nhất. Cùng tham khảo ngay bài viết chi tiết dưới đây.

Sàn nâng hạ được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực

Sàn nâng hạ được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực

Đặc điểm kỹ thuật của sàn

Sàn nâng cơ khí là sản phẩm có tính năng tiên tiến có nhiều ưu điểm tốt như độ bền tốt, khả năng chịu tải cao, hoạt động cơ học nên không tốn điện năng,… Đó cũng là lý do thiết bị này được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong công việc luân chuyển hàng hoá tại các nhà máy sản xuất, khu vực kho xưởng, bến tàu,…

Sàn nâng là thiết bị tạo độ dốc, làm giảm sự chênh lệch về độ cao giữa mặt bằng sàn kho với chiều cao sàn container. Chính thiết kế này tạo nên sự tối ưu trong việc giúp quá trình bốc dỡ hàng hoá diễn ra thuận lợi hơn. Một số đặc điểm kỹ thuật cơ bản của sàn nâng cơ khí bao gồm:

  • Kích thước: Kích thước dựa theo tiêu chuẩn của hãng hoặc yêu cầu của khách hàng
  • Màu sắc: Màu xanh, xám,…
  • Chất liệu: Chất liệu thép cường lực, độ dày tấm thép từ 6mm – 14mm 
  • Công dụng: Được cấu tạo từ vật liệu chắc chắn, hệ thống cơ khí hiện đại, có thể làm việc với tần suất cao.
  • Tải trọng động: Từ 6 tấn đến 14 tấn
  • Phạm vi điều chỉnh độ cao: +/- 300mm so với mặt sàn

Sàn nâng hạ cơ khí được sản xuất theo tiêu chuẩn

Sàn nâng hạ cơ khí được sản xuất theo tiêu chuẩn

Tính năng nổi bật của sàn nâng cơ khí

Sàn nâng với hệ thống lò xo chuyển đổi lực kết hợp với hệ thống cơ khí nên độ bên cơ khí rất cao. Chính vì vậy cách sử dụng loại sàn này được đánh giá dễ dàng hơn so với các loại sàn khác. Đối với các kho chứa vật liệu dễ cháy và sử dụng điện hạn chế thì sàn nâng cơ khí là lựa chọn hàng đầu. Ứng dụng sàn nâng cơ khí trong quá trình làm việc có thể thấy được những tính năng vô cùng nổi bật.

  • Chống trượt: được làm bằng chất liệu thép dạng ca rô, do đó sẽ có khả năng chống trượt cao.
  • Hoạt động: thiết kế các chi tiết tỉ mỉ, kết nối chắc chắn, sàn hoạt động hoàn toàn bằng cơ học, việc điều khiển độ cao thấp chỉ bằng thao tác đơn giản là kéo cần xích lò xo.
  • Kết cấu: khung mở chính là ưu điểm giúp việc lắp đặt được dễ dàng, bảo trì sản phẩm và vệ sinh hố dock cũng đơn giản hơn.
  • Tính an toàn: kết cấu thép đảm bảo độ vững vàng, vận hành theo cơ cấu cơ học; không sử dụng điện năng vì thế sẽ không lo lắng về sự cố chập điện gây cháy nổ.
  • Tính bền bỉ: thép cường lực tạo ra ưu điểm nổi bật về độ bền, các mối hàn liên tục tạo nên độ cứng và chắc, giúp sản phẩm hoạt động với tuổi thọ cao hơn và dễ thích nghi với nhiều môi trường khác nhau.

Dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng nổi bật

Dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng nổi bật

Phương Nam Phát – Địa chỉ phân phối sàn nâng hạ chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối và cung cấp sàn nâng hạ cơ khí với đa dạng mẫu mã, giá thành phong phú. Điều này tạo nên nhiều lựa chọn hơn dành cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Một trong những đơn vị được tin tưởng hàng đầu hiện này chính là Phương Nam Phát. 

Phương Nam Phát đã trở thành đơn vị cung cấp và phân phối chính hãng các loại sàn nâng hạ cơ khí. Liên tục cập nhật các công nghệ hiện đại, sản phẩm nâng hạ của công ty ngày càng tối ưu năng suất, hiệu quả công việc và tối giản hóa quy trình xếp hàng và vận chuyển.

Công ty luôn cam kết chất lượng sàn nâng cơ khí đạt chuẩn. Nhập khẩu chính hãng, vì vậy thiết bị tại Phương Nam Phát đều được bảo hành theo đúng quy định. Chính sách rõ ràng, bảo trì đúng yêu cầu sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn.

Đến với Công ty khách hàng sẽ có những tư vấn để lựa chọn được một loại sàn nâng hạ thủy lực phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Phương Nam Phát cũng hỗ trợ vận hành thử cũng như hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. 

Phương Nam Phát cung cấp sàn nâng hạ cơ khí chính hãng, chất lượng

Phương Nam Phát cung cấp sàn nâng hạ cơ khí chính hãng, chất lượng

Một trong những vấn đề luôn được khách hàng quan tâm chính là chi phí. Tiết kiệm tối đa, đem đến giải pháp hữu ích chính là tiêu chí mà công ty đưa ra. Các chương trình ưu đãi sẽ giúp khách hàng có thể sở hữu sàn nâng cơ khí chất lượng với mức giá phù hợp nhất.

Các loại sàn nâng hạ hiện nay đã trở thành một loại thiết bị hỗ trợ quan trọng không thể thiểu trong nhiều nhà xưởng, kho xưởng. Việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa khi đó đã trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. 

Bạn đang có nhu cầu sở hữu sàn nâng cơ khí? Bạn đang băn khoăn giữa nhiều thông tin? Liên hệ ngay với Phương Nam Phát để được hỗ trợ nhanh chóng và tìm kiếm giải pháp phù hợp.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.