Giàn nâng thủy lực ô tô

Giàn nâng thủy lực ô tô

Mua giàn nâng thủy lực ô tô là nhu cầu ngày càng tăng cao trên thị trường. Tuy nhiên với những khách hàng nào lần đầu tìm hiểu về giàn nâng này và chưa biết rõ thông tin sản phẩm. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để nắm bắt thông tin giàn nâng cũng như ứng dụng sản phẩm trong cuộc sống một cách thật chi tiết nhé.

Ứng dụng của giàn nâng thủy lực ô tô

Nói về giàn nâng thủy lực ô tô thì đây là thiết bị hiện nay được dùng phổ biến ở nhiều đơn vị. Điển hình chính là các xưởng sửa chữa, gara ô tô hoặc cũng có thể trong những nhà máy công nghiệp. Nhờ thiết kế đơn giản, cấu tạo gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt di chuyển cũng như hoạt động êm ái giúp cho nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

 

Ngoài ra thiết kế của giàn nâng bằng hệ thống thủy lực nên việc vận hành luôn có sự ổn định, dễ dàng sử dụng. Tuổi thọ của giàn nâng ô tô thủy lực cũng lâu dài, mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu trong quá trình sử dụng.

Các loại giàn nâng thủy lực ô tô

Nói đến giàn nâng ô tô thủy lực thì thị trường có nhiều loại khác nhau đó là:

Loại giàn nâng 2 trụ

Với giàn nâng 2 trụ nó cũng có hai loại đó là giàn nâng 2 trụ cáp trên hoặc loại giàn nâng 2 trụ cáp dưới. Nhưng loại giàn nâng cáp dưới mức giá thành rẻ hơn so với loại cáp trên. Đồng thời phù hợp cho các gara thường sửa những dòng xe với mui cao như là Ford Transit hay Mercedes sprinter.

Loại giàn nâng 4 trụ

Giàn nâng 4 trụ ô tô cũng được thiết kế với 2 loại là giàn nâng có đĩa kiểm tra góc lái và một loại là thiết kế không có đĩa kiểm tra góc lái. Khi sử dụng việc kiểm tra các góc dễ dàng nếu dùng loại kiểm tra góc lái. Tuy nhiên khách hàng có thể tùy thuộc vào nhu cầu của đơn vị mình mà chọn lựa tương ứng.

Loại giàn nâng cắt kéo

Đây cũng là loại giàn nâng thủy lực ô tô được nhiều khách hàng chọn mua hiện nay. Nó cũng được chia thành 2 loại đó là loại giàn nâng cắt kéo thiết kế nâng gầm hoặc loại nâng toàn xe. Với những gara nào có diện tích hơi hạn chế, hẹp thì có thể chọn mua giúp sau khi nâng hạ thành công người thợ sửa chữa có mặt bằng sử dụng hiệu quả.

Mẫu giàn nâng thủy lực được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay.

Loại giàn nâng 1 trụ

Với giàn nâng 1 trụ thì đây là loại được sử dụng mục đích rửa xe ô tô là chính. Loại giàn nâng này được cho ra đời với ưu điểm hỗ trợ rửa xe hiệu quả hơn. Thiết kế sản phẩm với lớp mạ crom đặc tính chống gỉ bên ngoài. Hơn nữa nó hoạt động dựa vào nguyên lý khí nén thủy lực giúp không nhiễm điện dù có tiếp xúc với nước khi rửa xe.

Loại giàn nâng bãi đỗ xe

Cuối cùng giàn nâng này thường được sử dụng cho những bãi đỗ xe hay tại các chung cư. Dùng ở những nơi mà diện tích hẹp giúp chứa được nhiều xe, không phải dùng để sửa chữa. Nếu có dùng sửa chữa thì cũng khá ít.

Làm thế nào để lựa chọn được giàn nâng thủy lực ô tô?

Để tìm mua được giàn nâng ô tô thủy lực chất lượng như ý chúng ta cần lưu ý một số tiêu chí quan trọng như sau:

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ giàn nâng

Nhu cầu sử dụng giàn nâng trên thị trường khá nhiều do đó các đơn vị, thương hiệu sản xuất cũng cho ra đời rất nhiều các sản phẩm. Có nhiều loại giàn nâng đến từ các quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn, Ấn Độ và cả các mẫu được sản xuất tại Việt Nam… Khách hàng vì vậy cần có sự tìm hiểu thật kỹ để chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín.

Nam Phương Phát – Đơn vị cung cấp giàn nâng thủy lực ô tô và các sản phẩm cơ khí uy tín, chất lượng.

Tìm hiểu mức giá giàn nâng thủy lực ô tô

Tùy vào từng thương hiệu sản xuất vào từng model, địa chỉ bán… mà mức giá giàn nâng đều có sự chênh lệch. Do vậy chúng ta nên có sự tìm hiểu để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đồng thời mức giá cũng tương ứng với ngân sách của đơn vị.

Tìm hiểu thông tin về giàn nâng

Cuối cùng một số thông tin liên quan đến giàn nâng thủy lực xe tô tô mà chúng ta cần lưu ý khi mua đó là:

  • Độ dày của ty ben: Là yếu tố quyết định về sự chắc chắn của giàn nâng. Thường kích thước phổ biến đường kính trong của ty ben sẽ là 275mm còn đường kính ngoài sẽ là 325mm.
  • Sức nâng tối đa của giàn nâng: Hầu như sản phẩm giàn nâng đều có sức chứa khoảng 4 tấn phù hợp cho nhiều dòng xe. Do vậy chúng ta cũng phải lưu ý đến sức nâng của giàn nâng nhằm chọn lựa sao cho phù hợp nhất.
  • Chất lượng bề mặt giàn nâng: Mặt giàn nâng cần được thiết kế chắc chắn, độ bền bỉ phải cao hơn nữa chống tình trạng hoen gỉ, trơn trượt. Đảm bảo mang lại sự an toàn tối đa khi nâng lên hạ xuống.
  • Chất lượng dầu thủy lực: Vì dầu thủy lực giúp cho việc nâng hạ xe ô tô được thực hiện trơn tru và chuẩn xác. Nên chúng ta cũng cần phải lưu ý để chọn lựa dầu chuẩn xác, tạo hiệu quả tối ưu khi sử dụng giàn nâng.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến giàn nâng thủy lực ô tô. Hy vọng rằng qua những phân tích của bài viết sẽ giúp quý khách mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.