Băng tải con lăn nhựa

Băng tải con lăn nhựa

Băng tải con lăn nhựa được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, công xưởng của lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Sử dụng băng tải này sẽ là bí quyết nâng cao năng suất làm việc của người lao động. Vậy băng tải này là gì, lợi ích mang lại ra sao và nên chọn mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt. Chúng ta cùng điểm qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây để nắm bắt sản phẩm này chuẩn hơn nhé.

Băng tải con lăn nhựa là gì?

Đây chính là hệ thống gồm những con lăn nhựa được kết nối vững chắc với nhau. Mục đích nhằm nâng đỡ và vận chuyển hàng hóa của ngành sản xuất công nghiệp hiện đại. Hệ thống băng tải con lăn này có thể dùng được cho nhiều sản phẩm. Và nó cũng hoạt động tốt ở điều kiện môi trường bụi bặm hay có hóa chất ăn mòn.

Thường sản phẩm này được dùng di chuyển hàng hóa với đáy phẳng và cứng. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về băng tải con lăn nhựa chúng ta tìm hiểu thêm về cấu tạo và đặc điểm của nó:

Con lăn nhựa phục vụ trong dây chuyền sản xuất công nghiệp.

Về cấu tạo

Một hệ thống băng tải con lăn hoàn thiện sẽ bao gồm những phần sau đây:

  • Con lăn: Là bộ phận chính với công dụng truyền động, là thành phần bắt buộc cần có của hệ thống băng tải con lăn. Tùy vào từng loại hàng hóa sử dụng mà việc chọn lựa đường kính con lăn khác nhau. Lưu ý vật liệu được sử dụng chế tạo con lăn chính là từ nhựa.
  • Khung băng tải: Có công dụng nâng đỡ con lăn khi vận hành. Bộ phận này thường được chế tạo từ thép hay inox không gỉ, được thiết kế dễ dàng tháo lắp, di chuyển.
  • Chân trụ: Tùy từng mục đích sử dụng mà dùng loại chân trụ cố định hoặc di động. Ngoài ra có một số sản phẩm phần chân trụ này được thiết kế với khả năng tháo lắp, xếp gọn hoặc là nâng hạ tùy yêu cầu.

Về đặc điểm

Để đảm bảo cho quá trình sản xuất diễn ra hiệu quả, an toàn thì hệ thống băng tải con lăn bằng nhựa cần có đặc điểm sau đây:

  • Tùy vào quãng đường vận chuyển sản phẩm thực tế mà chiều dài băng tải con lăn sẽ dao động 1.000 đến 20.000mm.
  • Chiều cao băng tải con lăn dao động từ 400 đến 1200mm giúp thoải mái khi thao tác và làm việc.
  • Chiều rộng băng tải tùy vào kích thước hàng hóa cần vận chuyển, thường dao động khoảng 190 đến 2500mm.
  • Đường kính con lăn nhựa dao động ø34 – ø 219mm.
  • Độ dày của con lăn nằm trong khoảng từ 1.5 đến 10mm.
  • Khoảng cách 2 con lăn kích thước thường là 80, 120, 150 hoặc 180mm. Thường khách hàng còn tùy vào kích thước, trọng lượng sản phẩm nhằm chọn được con lăn sao cho phù hợp.
  • Khung được làm từ thép sơn tĩnh điện hay từ inox để mang lại độ bền bỉ, chắc chắn cũng như chống lại ăn mòn và rỉ sét.
Băng tải con lăn nhựa mang lại nhiều lợi ích và ưu điểm cho quý khách.

Lợi ích khi sử dụng băng tải con lăn nhựa

Nếu như so với băng tải con lăn inox hay thép thì băng tải con lăn bằng nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội. Bởi vì nó đảm bảo khả năng chống ăn mòn, chi phí khá ổn cộng với quá trình gia công con lăn nhựa cũng dễ dàng so với các chất liệu khác. Điều này là bí quyết giúp tiết kiệm thời gian cùng với chi phí sản xuất.

Cụ thể lợi ích của băng tải con lăn bằng nhựa mang đến cho khách hàng chính là:

Về giá cả: Chất liệu nhựa của băng tải con lăn này giúp hiệu quả chi phí tốt hơn so với những con lăn từ chất liệu khác.

Về cân nặng: Nếu so với băng tải con lăn bằng kim loại hay bằng inox thì cân nặng sẽ nhẹ hơn, tiện lợi hơn khi dùng.

Về yếu tố thân thiện môi trường: Đảm bảo khả năng thân thiện với môi trường lý do bởi sản xuất từ nguồn nguyên liệu thô. Hơn nữa đặc tính con lăn nhựa trọng lượng nhẹ, nhiều ống nhựa đều vận chuyển được trên xe tải dễ dàng so với ống kim loại. Chính điều này giúp tiết kiệm nhiên liệu cho việc vận chuyển băng tải thành phẩm. Mặt khác nó còn mang đến lợi ích dễ dàng tái chế hơn so với các dòng băng tải con lăn khác.

Về hóa chất: Sử dụng băng tải con lăn bằng nhựa giúp chống lại một số hóa chất cũng như các chất ăn mòn khá hiệu quả.

Đơn vị nào cung cấp băng tải con lăn nhựa giá rẻ?

Hiện tại Phương Nam Phát tự hào là địa chỉ cung cấp băng tải con lăn bằng nhựa chất lượng, giá tốt được nhiều khách hàng chọn lựa. Là địa điểm công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Phương Nam Phát cam kết cung cấp băng tải con lăn uy tín với giá thành cạnh tranh, nhiều ưu đãi.

Dù quý khách có nhu cầu thế nào cùng yêu cầu ra sao đều được hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhu cầu. Kết hợp đội ngũ kỹ sư, thợ máy giỏi và giàu kinh nghiệm chuyên môn để mang lại sự tư vấn hợp lý cho quý khách.

Với chương trình giao hàng toàn quốc nhanh chóng, nên khách hàng dù ở đâu cũng có thể mua băng tải con lăn tại Phương Nam Phát. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực giúp cho công ty Phương Nam Phát ngày càng phát triển hoàn thiện hơn.

Lời kết

Chúng ta đã tìm hiểu sản phẩm băng tải con lăn nhựa. Cảm ơn vì đã theo dõi và mọi nhu cầu cần mua sản phẩm này vui lòng liên hệ Phương Nam Phát ngay hôm nay nhé!

Nam Phương Phát – Đơn vị cung cấp các sản phẩm, phụ tùng phục vụ cho ngành công nghiệp.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.