Inkema dock leveller

Inkema dock leveller

Dock leveler một cái tên không còn quá xa lạ vì nó chiếm vai trò vô cùng quan trọng đối với các công tác xuất và nhập hàng tại các khu công nghiệp, nhưng hãng nào cung cấp thiết bị này tốt nhất hiện nay, đây chắc hẳn là câu hỏi mà mọi người đang tìm hiểu nhiều nhất khi lần đầu tìm kiếm mua sản phẩm này, hãy cùng bài viết tìm hiểu thật kỹ xem dock leveller là gì? Tại sao Inkema dock leveller lại được nhiều người lựa chọn mua đến vậy? 

Inkema dock leveller là gì?  

Dock leveller hay còn được gọi là sàn nâng tự động hay sàn container, đây là một trong những thiết bị nâng hạ được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp. Nó được sử dụng nhiều nhất ở các bến tàu, nhà máy sản xuất, kho bãi hàng hóa hoặc một số nơi đậu nhiều xe vận chuyển hàng. 

Inkema dock leveller là một trong những thiết bị được đánh giá cao với độ linh hoạt và các tính năng bền bỉ, hỗ trợ được rất nhiều trong việc vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sàn nâng khác nhau.

Các sàn nâng dock leveler đang có trên thị trường 

Loại đầu tiên là sàn nâng cơ khí, đây là một loại sàn nâng có độ bền khá cao, dễ dàng vận hành, nguyên lý hoạt động đơn giản của hệ thống lò xo, cũng bởi vì theo nguyên lý cơ khí nên sản phẩm này không phải chi trả chi phí năng lượng, đây là sản phẩm thường được sử dụng tại các kho bãi, công xưởng có chứa các chất gây cháy nổ. 

Loại thứ hai là sàn nâng thủy lực, đây là một loại sàn có thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác trong việc bảo trì, bảo dưỡng. Điều khiển, vận hành thông qua nút bấm nên toàn độ thao tác cũng đơn giản hơn so với sàn cơ khí. Sàn nâng này thường được sử dụng tại các khu công nghiệp được phép nâng hạ hàng có khối lượng lớn, phù hợp tiện lợi sử dụng với nhiều loại xe có tải trọng đa dạng khác nhau. 

Loại thứ ba là sàn nâng mini, đây là một trong những loại sàn nâng bốc dỡ hàng thường được sử dụng trong các kho chứa hàng logistics, với các hàng hóa có khối lượng và kích thước vừa phải không quá lớn. Sản phẩm này không cần phải đặt hố dock và có sự linh hoạt với kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các sàn nâng truyền thống. 

Những lưu ý cần quan tâm khi lựa chọn sàn nâng 

Lựa chọn sàn nâng người dùng cần xác định nhu cầu sử dụng của mình, cần lựa sàn nâng dựa trên loại phương tiện vận chuyển hàng của mình, tải trọng là bao nhiêu, tần suất thường sử dụng, kích thước phù hợp với hàng hóa trong kho. 

Điều quan trọng cần quân tâm đầu tiên chính là mức độ an toàn, phải đảm bảo rằng những dock leveler mà bạn chọn mua có những tính năng đảm bảo an toàn cần thiết khi vận hành.

Chi phí phải trả cho việc bảo trì và bảo dưỡng cũng là yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm sàn nâng với mức giá thành phù hợp.  

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn sàn nâng mà quý khách cần chú ý.

Vì sao dock leveller của thương hiệu Inkema được nhiều người lựa chọn? 

Sàn nâng Inkema dock leveller là một thương hiệu được đánh giá hàng đầu về sàn nâng nhập khẩu Châu Âu. 

Sàn nâng thương hiệu Inkema luôn đảm bảo các tính năng an toàn sau:

  • Có cài đặt dừng khẩn cấp, được kích hoạt bằng công tắc hoặc ngắt điện. 
  • Được trang bị các miếng lót bảo vệ chân cố định, có thể di chuyển được, việc này sẽ giúp ngăn việc chân bị kẹt giữa các bệ với hố. 
  • Có thiết kế dải bên giúp làm giảm đi các rủi ro va chạm không mong muốn. 
  • Có thanh an toàn đảm bảo an toàn không cho sàn đóng lại trong khi bảo trì.
  • Đảm bảo chống việc rơi van an toàn ở bên trong xi lanh thủy lực. 

Ở đâu bán Inkema dock leveller? 

Nhìn chung trước khi mua một sản phẩm sàn nâng thì người mua thường quan tâm đến đầu tiên là giá thành và chất lượng sản phẩm, đối với Inkema dock leveller thì chất lượng sản phẩm chất lượng không phải bàn cãi quá nhiều về thương hiệu này, điều cần quan tâm là việc so sánh giá để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với hàng hóa của bạn. Giá của một loại dock leveler thì nó còn tùy thuộc vào model của sàn, kích thước bao nhiêu, số lượng và trọng lượng chịu được,…Với sàn nâng thủy lực thì nó sẽ có giá cao hơn khi so sánh với sàn nâng cơ khí, ngoài ra giá của sàn nâng mini khá thấp so với 2 loại còn lại. 

Nam Phương Phát – địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm Inkema dock leveller chất lượng, uy tín.

Phương Nam Phát tự hào là một trong những nhà cung cấp dock leveller, giá rẻ uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn hướng đến chất lượng sản phẩm, trải nghiệm người dùng, tận tâm và chuyên nghiệp. 

  • Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thiết kế, phân phối đa dạng các sản phẩm sàn nâng luôn đảm bảo chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Các sản phẩm luôn được kiểm soát đầu vào một cách chặt chẽ theo quy định, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm được nhập khẩu theo chuẩn quy trình nghiêm ngặt. 
  • Ngoài chất lượng được đặt hàng đầu thì trải nghiệm người dùng, đảm bảo sự hài lòng tin tưởng của khách hàng cũng là điều quan trọng không kém. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành và luôn được đào tạo kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ một cách kỹ càng. 

Lời kết

Inkema dock leveller là một sản phẩm tốt có uy tín chất lượng cao, nếu như bạn đang còn phân vân và tìm hiểu về sản phẩm này, thì bài viết đã cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về loại sàn nâng này, bạn có thể tham khảo thêm để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.  

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.