Bàn nâng thủy lực 2000kg

Bàn nâng thủy lực 2000kg

Sản phẩm bàn nâng thủy lực 2000kg được đánh giá cao vì mức nâng đỡ lớn. Nó hiện tại là một trong số các thiết bị được nhiều đơn vị xí nghiệp, công xưởng chọn lựa. Nếu bạn cũng đang cần mua và muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này, hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Đặc điểm và cấu tạo của bàn nâng thủy lực 2000kg như thế nào?

Đầu tiên cùng tìm hiểu đặc điểm cũng như cấu tạo của bàn nâng thủy lực với 2000kg này nhé.

Về đặc điểm

Sở dĩ nó có tên gọi là bàn nâng thủy lực vì thiết bị này áp dụng theo nguyên lý thủy lực. Hệ thống thủy lực ở bên trong bàn nâng tương tác cũng như truyền lực qua dầu thủy lực. Nhờ vậy sẽ giúp thiết bị được nâng lên cũng như hạ xuống linh hoạt hơn. Với thiết kế hoạt động bởi hệ thống thủy lực do đó thiết bị được đánh giá cao vì kết cấu gọn nhẹ. Mặt khác quá trình vận hành mang lại sự ổn định, êm ái khi dùng.

Với bàn nâng 2000kg thủy lực này sẽ bao gồm nhiều thanh thép chịu lực, nó được xếp chéo nhau theo hình chữ X. Và dùng nguồn điện trực tiếp 220v hay 380v. Mặt bàn nâng cùng chiều cao của thiết bị tùy vào từng model hay đơn vị sản xuất mà có sự đa dạng khác nhau.

Thông tin chi tiết về đặc điểm bàn nâng thủy lực dành cho khách hàng quan tâm.

Về cấu tạo

Sản phẩm bàn nâng thủy lực 2000kg được cấu tạo với 3 phần như sau:

  • Phần 1: Chính là hệ thống bơm thủy lực và gồm có bơm thủy lực, dây dẫn xi lanh cùng van.
  • Phần 2: Đây là phần cơ bao gồm mặt sàn, phần đế cùng phần cắt kéo.
  • Phần 3: Là phần điện bao gồm tủ điều khiển, rơ le hành trình cùng motor điện.

Và sản phẩm bàn nâng thủy lực này còn được thiết kế với 2 dạng bàn nâng. Có thể là bàn nâng cố định thường đặt bên trong hố dock cùng với bàn nâng di động có thể di chuyển cùng hệ thống bánh xe.

Từ đó chúng ta thấy rằng bàn nâng 2000kg thủy lực này có cấu tạo, nguyên lý hoạt động tương tự như những thiết bị nâng hàng hóa khác. Ví dụ như loại 1000kg hay 1500kg… tuy nhiêu chiều cao nâng và tải sẽ có sự khác biệt.

Ứng dụng của bàn nâng thủy lực trong các ngành nghề

Chúng ta cùng đi vào ứng dụng bàn nâng thủy lực trong các ngành nghề để biết có phù hợp với nhu cầu hay không. Tuy nhiên trước tiên cần lưu ý qua ưu điểm của sản phẩm để có được cái nhìn chi tiết cho ứng dụng của nó.

Ưu điểm bàn nâng thủy lực 2000kg

Nhờ khả năng nâng hạ linh hoạt cùng với tải trọng lớn, do vậy bàn nâng 2000kg thủy lực được nhiều đơn vị chọn lựa. Sản phẩm sở hữu hàng loạt các ưu điểm vượt trội bao gồm:

  • Tải trọng lớn do đó có thể nâng được khối lượng hàng hóa và máy móc đến 2000kg.
  • Có tính ứng dụng rộng rãi nên khả năng dùng được ở nhiều ngành nghề sản xuất và kinh doanh hiện nay.
  • Kết cấu lắp ráp do vậy bàn nâng thủy lực tiện lợi trong khâu vệ sinh và bảo trì.
  • Thao tác vận hành khá đơn giản, ổn định lại còn mang đến sự bền bỉ theo thời gian.
  • Được tích hợp hệ thống điều khiển cảm biến giúp cho quá trình tự động nâng hạ diễn ra khá linh hoạt.
Bàn nâng thủy lực 2000kg được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực.

Ứng dụng bàn nâng thủy lực 2000kg

Đây chính là thiết bị công nghiệp, được lắp ráp cũng như vận hành phổ biến trong khá nhiều mô hình sản xuất. Đặc biệt chính là nền công nghiệp chế tạo, chế biến và cả ở những ngành công nghiệp nặng nhẹ ở đất nước ta hiện nay.

Với khả năng nâng hạ hàng hóa tải trọng lớn, do đó sản phẩm hiện tại được sử dụng trong hệ thống dây chuyền sản xuất tự động. Nó được đánh giá là trợ thủ đắc lực của quá trình đóng rút hàng hóa từ kho bãi ra xe hoặc ngược lại.

Ngoài việc phục vụ nhu cầu nâng hạ hàng hóa thì sản phẩm còn được dùng trong những dây chuyền lắp ráp, thay thế các phương pháp làm việc thủ công truyền thống. Dùng làm thang để nâng hàng hóa ở kho chứa hàng thành phẩm hay vật liệu. Chính vì vậy công nhân không phải cúi gập lên hay xuống vừa gây ảnh hưởng sức khỏe lại vừa ảnh hưởng năng suất lao động.

Giá bán bàn nâng thủy lực 2000kg tại Nam Phương Phát?

Thực tế thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bàn nâng thủy lực tải trọng 2000kg cùng các mẫu mã, thông số, thương hiệu khác nhau. Do vậy nó ảnh hưởng không nhỏ đến mức giá thành của sản phẩm đó. Tại công ty Nam Phương Phát các mẫu bàn nâng thủy lực này vì vậy cũng sẽ có sự chênh lệch mức giá tùy từng mẫu mã, thương hiệu.

Về cơ bản nó dao động trong khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng. Khách hàng nên có sự xem xét thật kỹ để qua đó chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhu cầu bản thân. Có thể nhờ sự tư vấn từ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của công ty Nam Phương Phát. Như vậy dễ dàng chọn được bàn nâng thủy lực chất lượng, giá tốt và phù hợp với nhu cầu đơn vị.

Quý khách muốn mua bàn nâng thủy lực hãy đến Nam Phương Phát để lựa chọn.

Lời kết

Chúng ta đã tìm hiểu sản phẩm bàn nâng thủy lực 2000kg. Mọi nhu cầu cần tư vấn mua sản phẩm này hay bất cứ sản phẩm, thiết bị liên quan. Vui lòng tìm đến công ty Nam Phương Phát để được hỗ trợ tận tình nhất.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.