Dock leveler là gì?

Dock leveler là gì?

Dock leveler là gì có lẽ là câu hỏi khó với nhiều khách hàng lần đầu có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này. Bởi vì mặc dù được nhiều doanh nghiệp sử dụng với mục đích tăng cao năng suất lao động. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng đã được tiếp xúc cùng Dock leveler để nắm bắt thông tin sản phẩm này thật kỹ. Vậy nên ngay trong phần trình bày của bài viết sau, chúng tôi xin được phân tích giúp bạn đọc nắm bắt Dock leveler chuẩn xác.

Dock leveler là gì? Ứng dụng thế nào?

Đầu tiên tìm hiểu Dock leveler là gì cũng như ứng dụng của nó sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin sản phẩm sơ bộ.

Dock leveler là gì?

Dock leveler chính là thiết bị được dùng để gắn vào sàn kho nhằm nâng hạ dễ dàng. Nó thường được dùng ở những nhà máy sản xuất, ở các bến tàu, kho bãi… Những nơi mà hàng hóa được xuất nhập cường độ lớn thì Dock leveler được dùng khá nhiều.

Nhờ có nó sẽ hỗ trợ công việc tốt, tối ưu năng suất lao động. Mặt khác dù cho việc vận chuyển hàng hóa số lượng có lớn ra sao thì Dock leveler sẽ giúp cho việc nâng hạ thêm nhanh và dễ.

Cấu tạo của nó gồm nhiều bộ phận liên kết hoàn chỉnh, chặt chẽ mang lại hiệu quả và sự an toàn khi làm việc. Cụ thể bao gồm một số bộ phận chính như sau: Cao su giảm chấn; Bơm; Ty; Hệ thống lò xo đẩy sàn; Dock seals; Hệ thống lò xò đẩy mũi dock; Khóa dock…

Giới thiệu sản phẩm Dock leveler là gì?

Ứng dụng Dock leveler ra sao?

Hiện tại nói về Dock leveler thì nó được đánh giá là một thiết bị thông minh. Dùng nhằm kết nối mặt sàn kho bãi cùng mặt sàn của xe, tải chở hàng. Nên các đơn vị sản xuất không cần tốn nhiều chi phí trong việc đầu tư nhân sự lớn để nâng hạ hay vận hành hàng hóa. Nếu so với việc sử dụng sức người thì Dock leveler còn tối ưu thời gian làm việc để vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng nhất.

Ở những kho bãi hay nhà máy sản xuất thiết bị còn được kết hợp với hệ thống bơm thủy lực tạo nhiều ưu điểm quan trọng. Mặt khác quá trình vận hành cũng càng trở nên đơn giản, tiện lợi.

Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn, khi sử dụng Dock leveler cần phải đọc kỹ các thông tin cần thiết. Ví dụ như thông tin biển cảnh báo; Khoảng cách từ bãi đến xe; Đèn tín hiệu khi nâng hàng hóa như thế nào…

Khi sử dụng Dock leveler mang nhiều tiện ích dành cho quý khách hàng.

Lợi ích của việc sử dụng dock leveler

Dùng Dock leveler hiện được nhiều đơn vị chọn lựa vì nó mang lại hàng loạt các lợi ích to lớn bao gồm:

  • Tính an toàn cao: Đó là vì thiết kế và việc chọn lựa phụ kiện, linh kiện cho Dock leveler rất tỷ lệ. Nên khi thực hiện nâng hạ hàng hóa sẽ đảm bảo được độ an toàn tối ưu.
  • Tiết kiệm tối ưu về chi phí: Dock leveler sẽ là một bộ phận, thiết bị cầu nối từ xe tải cho đến kho hàng. Nên sẽ tiết kiệm nguồn nhân lực vận hành vận chuyển hàng hóa và cả thời gian thực hiện. Ưu điểm này giúp giảm thiểu chi phí đáng kể về thời gian cũng như việc thuê mướn nhân công.
  • Tăng cao năng suất: Đó là vì Dock leveler hoạt động một cách chuyên nghiệp nhằm nâng cao năng suất tối ưu nhất.

Các loại dock leveler tại Nam Phương Phát

Nếu đang có nhu cầu mua Dock leveler tại Nam Phương Phát thì ngay dưới đây là một số thiết bị cơ bản nhất để khách hàng chọn lựa:

Bàn nâng cơ khí Dock Leveler

Đây chính là thiết bị mang lại ưu điểm nâng hạ mục đích thay đổi độ dốc hiệu quả. Hoạt động của nó bằng cơ học giúp điều chỉnh thao tác cao thấp tiện lợi. Nhờ có bàn nâng Dock leveler này sẽ tạo độ dốc tối ưu giúp nâng hàng hóa đơn giản.

Dock Leveler cơ khí PN-01

Chính là sàn nâng cơ khí dùng trong kho vận phổ biến, được đánh giá cao bởi ưu điểm điều chỉnh nâng hạ tự động dễ dàng cho nhiều vị trí. Sản phẩm được dùng nhiều ở các kho bãi, nhà máy với công suất lớn… Thiết kế sản phẩm ra đời giúp tối ưu năng lực vận hành, tiết kiệm sức người, chi phí… Và ngày càng được nhiều sự tin tưởng chọn lựa của khách hàng mọi nơi.

Hình ảnh một số mẫu Dock leveler tại Nam Phương Phát.

Sàn nâng hạ Dock Leveler cơ khí

Cuối cùng đây cũng là một sản phẩm được đông đảo khách hàng chọn lựa. Được lắp đặt, sử dụng phổ biến ở những kho xưởng hàng hóa, bến cảng, bến tàu… Là giải pháp cầu nối giữa sàn kho cùng sàn xe tải, container. Qua đó giúp cho việc bốc dỡ hàng hóa diễn ra nhanh chóng để tiết kiệm tối ưu thời gian cũng như ngân sách. Vì vậy ngày càng có nhiều khách hàng chọn mua sàn nâng hạ Dock leveler này trong các công xưởng, kho bãi.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến Dock leveler là gì và một số thông tin ứng dụng, lợi ích khi dùng… Mọi nhu cầu cần mua Dock leveler vui lòng liên hệ ngay với công ty Nam Phương Phát. Là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá cả phải chăng. Ngoài ra đội ngũ nhân viên của Nam Phương Phát nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm tương ứng với nhu cầu, ngân sách đơn vị mình.

Mua hosting để thiết kế web giá rẻ tại digitalocean

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.