Đại lý bàn nâng hạ bằng tay chính hãng, giá ưu đãi

Trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa nếu chỉ sử dụng nhân lực là con người sẽ có nhiều hạn chế. Do vậy mà sự ra đời của bàn nâng hạ bằng tay đã giúp mọi hạn chế được giải quyết. Nhờ có chúng mà việc bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa được dễ dàng hơn, an toàn hơn và nhanh hơn. Vậy nên mua bàn nâng bằng tay ở đâu chính hãng, giá hợp lý và có bảo hành đầy đủ?

Đôi nét về bàn nâng hạ bằng tay

Các loại bàn nâng hạ hiện nay vô cùng phổ biến và dễ dàng bắt gặp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt là tại những kho xưởng, nhà xưởng thì bàn nâng trở thành một loại thiết bị hỗ trợ vô cùng quan trọng. Vậy bàn nâng hạ bằng tay là gì? Đây thực chất là một thiết bị vận hành nâng lên, hạ xuống để chuyển các loại hàng hóa, sản phẩm từ container đến kho nhà xưởng.

Sản phẩm được ưa chuộng trong nhiều nhà xưởng bởi giá thành hợp lý

Nguyên tắc và bản chất hoạt động của bàn nâng hạ tay

Các loại bàn nâng hạ sử dụng tay hiện nay vô cùng được ưa chuộng bởi chúng có giá thành rẻ, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Theo đó, bàn nâng hạ sẽ được hoạt động trên nguyên lý thao tác và nâng hạ bằng tay kết hợp với việc dùng chân để tác động vào bộ phận kích nâng.

Bàn nâng tay có thiết kế bánh xe cao su giúp bạn có thể di chuyển đến các khu vực, vị trí cần vận hành một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Sau khi sử dụng bạn có thể gấp gọn và cất giữ một cách dễ dàng nhất. Vì vậy mà bạn có thể vận chuyển hoặc sử dụng mọi lúc mọi nơi đều được.

Kích thước của bàn nâng hạ bằng tay

Bàn nâng hạ bằng tay không được sản xuất với một kích thước tiêu chuẩn nhất đính. Theo đó, chúng được sản xuất nhiều kích thước khác nhau để có thể phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng. Hiện nay, các loại bàn nâng tay có chiều cao nâng tối đa là khoảng 1.5m và tải trọng lần lượt nâng là 200kg, 500kg, 300kg, 800kg, 1000kg.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước

Phần mặt bàn nâng cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với các loại hàng hóa, sản phẩm. Theo đó, hiện nay có hai kích thước phổ biến nhất là 510 x 1000mm và 600 x 1200mm. Tùy vào loại hàng hóa, sản phẩm cụ thể là gì mà sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất.

Có thể nói, việc xuất hiện của bàn nâng tay đã giúp công việc vận chuyển, lưu trữ hàng hóa được thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng, tìm mua các loại bàn nâng tay ngày một lớn. Vậy nên mua bàn nâng tay ở đại lý nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý?

Đại lý phân phối bàn nâng hạ bằng tay chính hãng, giá ưu đãi lớn

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp bàn nâng tay với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Trong đó, Phương Nam Phát chính là một trong những đại lý phân phối uy tín các dòng sản phẩm bàn nâng tay chính hãng. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm bàn nâng tại Công ty bởi:

Là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thiết bị chính hãng

Phương Nam Phát là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ như bàn nâng tự động, bàn nâng tay chính hãng. Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực, Công ty cam kết chỉ phân phối và cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ đầy đủ.

Lựa chọn đơn vị uy tín để có sản phẩm chính hãng

Các dòng bàn nâng tay hiện nay đều được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín nhất. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn không lo sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng.

Phân phối đa dạng các loại bàn nâng tay với đủ kích thước khác nhau

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn nâng hạ bằng tay khác nhau. Sự đa dạng này giúp người tiêu dùng có được lựa chọn phù hợp nhất. Vì vậy mà để giúp khách hàng có được những lựa chọn mang lại hiệu quả thì Phương Nam Phát đã cung cấp đa dạng các sản phẩm bàn nâng tay.

Tại showroom hiện nay có đa dạng các kích thước khác nhau của bàn nâng tay. Vì vậy mà tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng khách hàng sẽ được tư vấn kích thước phù hợp nhất. Lựa chọn đúng kích thước sẽ giúp việc vận chuyển và bốc dỡ hàng hóa được hiệu quả hơn và tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu

Ngoài việc cam kết về chất lượng, Công ty còn áp dụng mức giá sản phẩm bàn nâng tay tốt nhất thị trường. Từ đó khách hàng sẽ có thể tiết kiệm thêm chi phí và giúp sở hữu được những sản phẩm bàn nâng tay chất lượng tốt. Ngoài ra, với những đơn hàng có số lượng lớn thì sẽ nhận được chính sách chiết khấu hấp dẫn từ Công ty. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những dòng sản phẩm bàn nâng tay chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Đến Phương Nam Phát để có sản phẩm chất lượng, giá tốt

Bàn nâng tay mặc dù có kích thước nhỏ hơn so với các loại bàn nâng khác nhưng chúng lại cực kỳ phù hợp với những mục đích sử dụng ít hoặc hàng hóa nhỏ gọn. Vì vậy nếu bạn muốn được trải nghiệm các mẫu bàn nâng hạ bằng tay mới nhất, hiện đại nhất và giá tốt nhất thì hãy liên hệ với Phương Nam Phát để được tư vấn.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.