Cách sử dụng bàn nâng thủy lực 2000kg trong quá trình vận hành

Bàn nâng thủy lực 2000kg là thiết bị hỗ trợ quá trình di chuyển, lưu trữ hàng hóa thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên để đảm bảo có hiệu quả tốt nhất thì khách hàng luôn cần tìm hiểu rõ các thông tin sản phẩm. Với những chia sẻ chi tiết từ Phương Nam Phát, quý khách sẽ luôn an tâm với lựa chọn của mình về thiết bị này.

Bàn nâng thủy lực tạo nên hiệu quả công việc tốt hơn

Bàn nâng thủy lực tạo nên hiệu quả công việc tốt hơn

Thông số kỹ thuật của bàn nâng thủy lực 2000kg

– Tải trọng nâng: 2000kg.

– Chiều cao nâng cao nhất: 1000-1700 mm.

– Chiều cao nâng thấp nhất: 300-500 mm.

– Kích thước mặt bàn: 1000*510mm /1200*600mm / 1300*820mm

– Trọng lượng: 112/150/225kg.

Trong quá trình sử dụng bàn nâng thủy lực, piston thủy lực kép hoạt động mạnh mẽ trong quá trình vận hành bàn nâng, đảm bảo tính ổn định, an toàn. Khung sườn và thanh nâng được làm từ thép nguội giúp thiết bị luôn được chắc chắn nhất.

Ưu điểm nổi bật của bàn nâng hạ thủy lực 2000kg

Tải trọng 2000kg là mức tải trọng lớn của dòng thiết bị này. Chính vì vậy mà sản phẩm sẽ mang lợi ích lớn trong công nghiệp. Bàn nâng hạ thủy lực được lắp ráp, bảo trì và sửa chữa vô cùng đơn giản, dễ dàng, tiết kiệm thời gian. 

Bàn nâng thủy lực giúp giải quyết các vấn đề trong vận chuyển hàng hóa

Bàn nâng thủy lực giúp giải quyết các vấn đề trong vận chuyển hàng hóa

Phương Nam Phát đảm bảo, bàn nâng thủy lực 2000kg được vận hành ổn định theo tiêu chuẩn CE, tuổi thọ lâu dài. Thiết bị này có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh lực khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Nguyên lý hoạt động của bàn nâng hạ thủy lực thì lại khá đơn giản. Dựa trên lực đẩy của chất lỏng, hệ thống thủy lực sẽ được tác động làm thiết bị hoạt động. Khi đó, bàn nâng sẽ thực hiện nhiệm vụ là nâng hạ hàng hóa, đảm bảo tiến độ công việc nhịp nhàng và nhanh chóng.

Bàn nâng hạ thủy lực còn là công cụ không thể thiếu trong lĩnh vực vận chuyển xuất nhập hàng hóa. Với thiết bị này, nhân công có thể tiếp cận các khu vực có không gian nhỏ hẹp để nâng hàng hóa lên cao, hạn chế sức lao động và chi phí thuê số lượng lớn nhân lực. 

Cách vận hành đơn giản nhưng vẫn đảm bảo năng suất công việc chính là ưu điểm lớn nhất của bàn nâng thủy lực 2000kg. Khi không cần sử dụng, khách hàng cũng không cần quá lo lắng bởi thiết kế của bàn nâng không chiếm quá nhiều diện tích bên trong nhà xưởng. 

Lưu ý trong quá trình sử dụng bàn nâng thủy lực

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng bàn nâng thủy lực 2000kg

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng bàn nâng thủy lực 2000kg

Việc mua thiết bị chất lượng luôn là nhu cầu của mọi đơn vị. Nhưng việc sử dụng như thế nào để có thể tối ưu hết công suất và đạt được công dụng tối đa thì không phải ai cũng biết. Một số lưu ý từ Phương Nam Phát sẽ giúp bạn có thể sử dụng bàn nâng thủy lực một cách hiệu quả nhất.

– Bàn nâng thủy lực 2000kg sẽ có tải trọng giới hạn là 2000kg. Chính vì vậy khi lựa chọn khách hàng cần tìm hiểu kỹ để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Không nên nâng hạ hàng hóa có khối lượng quá mức cho phép vì việc này sẽ khiến mặt bàn nâng bị cong vênh.

– Việc nâng hạ hàng hóa quá 2000kg cũng sẽ khiến các bộ phận khác bên trong bàn nâng thủy lực cũng chịu tổn hại nặng nề. Trục thủy lực nếu làm việc quá công suất trong thời gian dài có thể bị hư hỏng, từ đó sẽ khiến hiệu quả công việc giảm đi rất nhiều.

– Chú ý không để hàng hóa bị đặt lệch về một phía. Bởi lúc này tâm áp lực không trùng với tâm tải của mặt bàn nâng khiến quá trình nâng hạ và di chuyển diễn ra khó khăn hơn. Việc này cũng có thể khiến khách hàng gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển.

– Cần lau chùi, bảo trì bàn nâng thường xuyên, hạn chế tác động của thời tiết và các tác nhân khác gây ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị.

Phương Nam Phát – Đơn vị cung cấp nâng thủy lực chính hãng

Phương Nam Phát không chỉ đem đến bàn nâng thủy lực 2000kg chất lượng mà còn giúp khách hàng sử dụng thiết bị tốt nhất. Với các dòng sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính hãng, khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng. Phương Nam Phát đem đến đa dạng các loại bàn nâng thủy hợp phù hợp với mọi nhu cầu. Việc tìm hiểu chi tiết các thông tin sản phẩm sẽ đảm bảo được hiệu quả tối ưu nhất trong công việc.

 Phương Nam Phát luôn đem đến sản phẩm chính hãng, chất lượng

Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất. Nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính của khách hàng như thế nào đều sẽ có được lựa chọn tốt nhất khi đến với Phương Nam Phát.

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn hiểu rõ khách hàng mong muốn điều gì để đem đến sự lựa chọn phù hợp. Các sản phẩm bàn nâng thủy lực đều có đầy đủ chính sách bảo hành. Công ty cũng hỗ trợ vận hành thử cũng như hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Với phương châm làm việc là đồng hành cùng khách hàng, với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Liên hệ ngay với Phương Nam Phát khi muốn sở hữu bàn nâng thủy lực 2000kg.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.