Cách chọn sàn nâng thủy lực hiệu quả tốt nhất

Sàn nâng thủy lực là một trong những thiết bị hỗ trợ xuất hiện trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Nhờ có chúng mà việc di chuyển, lưu trữ sản phẩm được thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Tuy nhiên để đảm bảo có hiệu quả tốt nhất thì bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cùng tham khảo cách chọn sản phẩm sau đây để có lựa chọn tốt nhất.

Vài nét về sàn nâng thủy lực

Trong quá trình vận chuyển, lưu trữ hàng hóa, thiết bị, máy móc thì sàn nâng được coi là thiết bị quan trọng. Nhờ có thiết bị nâng hạ thủy lực mà giúp việc vận chuyển hàng hóa giữa kho xưởng và phương tiện được thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều. Để có thể lựa chọn được loại thiết bị nâng hạ thủy lực phù hợp nhất thì bạn cần phải hiểu rõ về chúng thông qua các thông tin sau đây:

Thiết bị nâng hạ thủy lực

Cấu tạo cơ bản của sàn nâng hạ thủy lực

Sản phẩm hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các nhà xưởng. Nắm rõ về cấu tạo của sản phẩm sẽ giúp bạn vận hành chúng một cách an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều. Về cơ bản, sàn nâng hạ thủy lực có cấu tạo như sau:

  • Thiết bị bảo vệ chống kẹt.
  • Thanh chống bảo vệ an toàn trong quá trình bảo trì.
  • Cảm su giảm chấn.
  • Ben thủy lực phụ cho mép sàn.
  • Ben thủy lực chính cho sản phẩm.
  • Motor điện và bơm thủy lực.

Các bộ phận có sự liên kết với nhau để tạo một khối chắc chắn nhất. Vì vậy mà trong quá trình sử dụng sàn nâng hạ thủy lực hoàn toàn an toàn và giúp việc chuyển hàng hóa được nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Nguyên lý hoạt động của sàn nâng thủy lực

Hiểu rõ được nguyên lý hoạt động của sản phẩm sẽ giúp bạn sử dụng đúng cách hơn và tránh được những sự cố trong quá trình vận hành. Sàn nâng hạ thủy lực hiện nay hoạt động theo nguyên lý cơ bản sau:

  • Thiết bị nâng hạ không sử dụng điện mà dùng kích thủy lực chuyên dụng. Vì vậy mà bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà không cần có nguồn điện.
  • Khi nâng lên, phần mép dock sẽ tự động mở và sau đó sẽ tự hạ xuống bằng với mặt sàn xe vận chuyển.
  • Khi sử dụng xong, sản phẩm sẽ hạ xuống về vị trí ban đầu.
Được sử dụng nhiều trong nhà kho, nhà xưởng

Hướng dẫn cách chọn sàn nâng hạ thủy lực hiệu quả tốt nhất

Sàn nâng thủy lực là một thiết bị thường gặp trong các nhà xưởng, nhà kho. Chính vì vậy mà nhu cầu mua thiết bị nâng hạ thủy lực ngày một lớn. Vì vậy để đảm bảo lựa chọn được một sản phẩm hiệu quả thì bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

Lựa chọn chiều dài sàn nâng hạ

Hiện nay thiết bị nâng hạ thủy lực có rất nhiều kích thước chiều dài khác nhau. Vì vậy mà khi lựa chọn sản phẩm bạn cần tính toán chiều dài cho phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng. Việc lựa chọn chiều dài phù hợp còn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

Theo đó, chiều dài tiêu chuẩn của sản phẩm là 8’ và 10’. Với chiều dài tiêu chuẩn này sẽ giúp thời gian vận chuyển rút ngắn hơn và cũng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Vì vậy bạn cần nắm được chiều dài cơ bản của sàn nâng để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Chiều rộng của sàn nâng hạ thủy lực

Chiều rộng cơ bản nhất của sản phẩm chính là 6’. Tuy nhiên hiện nay chiều rộng của chúng đã có sự cải tiến là 8’6’’ chiều rộng. Với chiều rộng này sẽ giúp sàn nâng có thể tiếp cận hàng hóa tốt hơn và từ đó giúp chúng vận hành tốt hơn. Ngoài ra cũng có các chiều rộng khác như: 6’0’’, 6’6’’, 7’0’’. Chiều rộng càng lớn thì giá sẽ càng cao.

Công suất sàn nâng hạ thủy lực

Sàn nâng hạ thủy lực hiện nay cũng có nhiều công suất khác nhau. Theo đó bạn nên lựa chọn những loại sản phẩm có công suất mạnh để có thể xử lý dễ dàng tốc độ, trọng lượng cũng như tấn số của hàng hóa, máy móc… Vì vậy mà việc lựa chọn đúng công suất còn giúp tăng khả năng vận chuyển hàng hóa được nhanh hơn để từ đó tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Phương Nam Phát chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng cho nhà máy…

Phương Nam Phát – Địa chỉ phân phối sàn nâng thủy lực chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối và cung cấp thiết bị nâng hạ thủy lực với đa dạng mẫu mã, giá thành phong phú. Đáp ứng nhu cầu ngày một lớn, Phương Nam Phát đã trở thành đơn vị cung cấp và phân phối chính hãng các loại sàn nâng hạ thủy lực.

Công ty cam kết chất lượng sản phẩm đều đạt chuẩn. Đến với Công ty khách hàng sẽ có những tư vấn để lựa chọn được một sản phẩm lực phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Các sản phẩm thiết bị hạ đều có đầy đủ chính sách bảo hành. Công ty cũng hỗ trợ vận hành thử cũng như hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Các loại thiết bị nâng hạ hiện nay đã trở thành một loại thiết bị hỗ trợ quan trọng không thể thiểu trong nhiều nhà xưởng, kho xưởng. Việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa khi đó đã trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hay sở hữu các loại sàn nâng thủy lực chính hãng, giá tốt thì hãy liên hệ với Phương Nam Phát để được tư vấn.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.