Cách chọn bàn nâng thủy lực 200kg phù hợp với nhu cầu sử dụng

Với đa dạng các dòng bàn nâng thủy lực khác nhau hiện nay khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Một trong những lựa chọn phổ biến nhất chính là bàn nâng thủy lực 200kg. Đối với loại bàn nâng này sẽ giúp mang đến nhiều sự tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Bàn nâng thủy lực đem đến tiện ích khi vận chuyển hàng hóa

Bàn nâng thủy lực đem đến tiện ích khi vận chuyển hàng hóa

Thông tin cơ bản về bàn nâng thủy lực 200kg

Bàn nâng thủy lực là một trong những thiết kế xe nâng dạng mặt bàn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Với nhu cầu nâng và trung chuyển hàng hóa khác nhau loại bàn nâng tải trọng 200kg được sử dụng khá phổ biến. Với thiết kế chắc chắn, nguyên liệu đảm bảo thì đây là thiết bị chịu lực rất tốt.

Cấu tạo bàn nâng thủy lực gồm nhiều bộ phận được kết nối chặt chẽ. Các bộ phận bao gồm:

  • Mặt bàn
  • Khung nâng chữ X một tầng
  • Trục thủy lực kích nâng bằng cần đạp chân, hạ bằng van xả tay.
  • Bánh xe: 2 bánh dẫn hướng( gắn khóa bánh) hai bánh cố định.

Là phương pháp tối ưu sức lao động, khách hàng khi lựa chọn bàn nâng thủy lực 200kg cũng cần nắm rõ các thông số kỹ thuật của thiết bị.

Thông số kỹ thuật của bàn nâng thủy lực tải trọng 200kg

  • Tải trọng nâng: 200kg
  • Chiều cao mặt nâng khi hạ thấp nhất: 210mm
  • Chiều cao mặt nâng khi nâng cao nhất: 720mm
  • Kích thước mặt bàn: 450*700mm

Ưu điểm khi sử dụng bàn nâng thủy lực 200kg

Được thiết kế nhỏ gọn thuận tiện, bàn nâng thủy lực với tải trọng 200kg đang giải quyết vấn đề của rất nhiều đơn vị. Việc nâng hạ hàng hóa và di chuyển trong các không gian nhỏ trở nên dễ dàng hơn. Diện tích nhà xưởng, kho bãi cũng được tối ưu khi sử dụng mặt bàn để nâng hàng không phải sử dụng các pallet kê hàng.

Thời gian nâng hạ hàng hóa cũng được tối ưu khi nhân công không còn phải cúi người lên xuống. Quá trình vận hành thiết bị bàn nâng thủy lực vô cùng đơn giản. Thiết kế bàn nâng thủy lực 200kg chính là ưu điểm đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Bàn nâng thủy lực được thiết kế với các thanh nâng ziczac đan chéo nhau. Trục bơm thủy lực nằm chính giữa xe. Do đó, quá trình làm việc khi nâng hạ hàng hóa cũng giảm được độ rung lắc, giúp công việc trở nên dễ dàng hơn. 

Dù trong bất kể môi trường nào như nhà máy xí nghiệp, kho bãi, nâng hạ máy hay nâng đưa nguyên vật liệu vào trong các dây chuyền sản xuất đều trở lên dễ dàng hơn. Thiết kế tay cầm được chắc chắn với hệ thống đóng mở van thủy lực tạo nên sự thuận tiện cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật khiến bàn nâng thủy lực ngày càng trở lên phổ biến

Ưu điểm nổi bật khiến bàn nâng thủy lực ngày càng trở lên phổ biến

Giá bán bàn nâng thủy lực 200kg

Trong quá trình lựa chọn bàn nâng thủy lực thì chi phí là một trong những yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bàn nâng tải trọng 200kg khác nhau. Vì vậy mà mức giá cũng có sự thay đổi.

Để có thể được báo giá chính xác nhất, khách hàng nên tìm hiểu tại các đơn vị cung cấp, phân phối chính hãng. Không chỉ có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng mà giá cả cũng vô cùng ưu đãi. Với nhu cầu sử dụng thực tế, đơn vị này sẽ luôn giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất khi tìm mua bàn nâng thủy lực.

Phương Nam Phát chuyên phân phối bàn nâng thủy lực chính hãng, giá tốt

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một lớn, Phương Nam Phát chuyên phân phối chính hãng các loại bàn nâng thủy lực. Quá trình vận chuyển hàng hóa của các đơn vị sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Với mỗi sản phẩm của chúng tôi, khách khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn.

Cung cấp bàn nâng thủy lực 200kg chính hãng

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm bàn nâng thủy lực khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm như thế nào thì chắc hẳn không phải ai cũng có thể đảm bảo. Việc mua nhầm sản phẩm kém chất lượng không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà còn gây ra nhiều sự nguy hiểm đối với người vận hành. 

Tại Phương Nam Phát, chúng tôi cam kết phân phối các dòng bàn nâng thủy lực chính hãng. Nguồn gốc xuất xứ cụ thể, bảo hành theo quy định sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm hơn với lựa chọn của mình.

Phương Nam Phát luôn đem đến các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng

Phương Nam Phát luôn đem đến các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng

Bảo hành đầy đủ, hỗ trợ vận hành

Trong quá trình sử dụng, Phương Nam Phát luôn đồng hành để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Việc bảo hành, bảo trì theo quy định sẽ được thực hiện thường xuyên, đảm bảo thiết bị bàn nâng thủy lực hoạt động tốt nhất.

Chúng tôi luôn hỗ trợ vận hành để doanh nghiệp biết cách  sử dụng đúng chuẩn nhất và giúp tăng hiệu quả vận hành. Ngoài ra, Phương Nam Phát còn là đơn vị cung cấp các thiết bị bàn nâng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Các sản phẩm chính hãng sẽ luôn được áp dụng các chương trình ưu đãi, chiết khấu đem đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Bàn nâng thủy lực 200kg sẽ là thiết bị cần thiết trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này hãy liên hệ ngay với Phương Nam Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.