Các loại cầu nâng xe ô tô chất lượng tốt hiện nay

Cầu nâng xe ô tô hiện nay vô cùng được ưa chuộng trong lĩnh vực sản xuất, sửa chữa và bảo dưỡng ô tô. Vì vậy mà hiện nay có rất nhiều loại cầu nâng ô tô khác nhau được sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn. Cùng tham khảo những loại cầu nâng ô tô sau để có những lựa chọn phù hợp nhất và hiệu quả nhất.

Tổng hợp các loại cầu nâng xe ô tô chất lượng tốt hiện nay

Cầu nâng ô tô hiện nay được sản xuất đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Các loại cầu nâng ô tô thực chất chính là một giàn nâng chuyên dụng được sử dụng trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô và nhiều công việc khác. Có rất nhiều loại cầu nâng ô tô, bạn có thể tham khảo một số loại cầu nâng phổ biến sau đây:

Sản phẩm nâng ô tô 1 trụ

Cầu nâng ô tô 1 trụ

Một trong những loại cầu nâng ô tô vô cùng phổ biến hiện nay chính là cầu nâng xe ô tô 1 trụ. Đây loại loại cầu nâng hạ xe chỉ có một trụ. Thông thường đối với loại cầu nâng ô tô 1 trụ này thường phù hợp với mục đích rửa xe hoặc có thể là sửa chữa đơn giản nhất.

Loại cầu nâng ô tô 1 trụ vận hành theo nguyên lý nén thủy lực nên chúng sẽ đảm bảo việc không bị nhiễm điện trong quá trình sử dụng. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái vận hành máy trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

Cầu nâng ô tô 2 trụ

Một trong những loại cầu nâng xe phổ biến nhất hiện nay chính là cầu nâng 2 trụ. Theo đó, loại cầu nâng ô tô 2 trụ có hai loại phổ biến là cầu nâng hai trụ cáp dưới và cầu nâng hai trụ cáp trên. Loại cầu nâng 2 trụ cáp dưới có giá thành rẻ hơn và phù hợp với những xưởng ô tô hay những gara ô tô chuyên sửa chữa các dòng xe mui cao như Ford Transit, Mercedes…

Sản phẩm được thiết kế với 2 trụ chắc chắn

Hiện nay cầu nâng ô tô hai trụ được sử dụng khá nhiều bởi chúng có cấu tạo đơn giản, không tốn nhiều diện tích và dễ dàng sử dụng. Đối với cầu nâng hai trụ hiện nay được sản xuất nhiều tại Trung Quốc, Mỹ và Hàn Quốc.

Cầu nâng xe ô tô bốn trụ

Ngoài các loại cầu nâng 2 trụ thì các dòng sản phẩm cầu nâng xe 4 trụ cũng vô cùng được ưa chuộng. Đối với cầu nâng 4 trụ cũng có hai loại chính là: Cầu nâng 4 trụ không có đĩa kiểm tra góc lái, cầu nâng 4 trụ có đĩa kiểm tra góc lái.

Đối với loại cầu nâng 4 trụ có kiểm tra góc lái sẽ có thiết kế một vị trí giúp nhân viên, thợ ô tô có thể kiểm tra các góc của ô tô. Theo đó việc kiểm tra được toàn diện các góc sẽ giúp mang lại hiệu quả sửa chữa ô tô tốt nhất. Cũng chính vì vậy mà loại cầu nâng 4 trụ có kiểm tra góc lái sẽ có mức giá cao hơn.

Cầu nâng xe cắt kéo

Cầu nâng xe cắt kéo cũng vô cùng được trong lĩnh vực sản xuất và sửa chữa ô tô. Đối với cầu nâng cắt kéo sẽ được chia làm hai loại chính là cầu nâng cắt kéo kiểu nâng toàn xe và loại cầu nâng cắt kéo nâng gầm xe. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Theo đó, cả hai loại cầu nâng cắt kéo đều thích hợp sử dụng trong những xưởng sửa chữa ô tô nhỏ hẹp. Lý do là bởi sau khi nâng hạ ô tô thì chúng lại trở về hình dáng  ban đầu và từ đó giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả nhất.

Mỗi loại cầu nâng ô tô đều được thiết kế với những mục đích khác nhau. Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại cầu nâng nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất bạn cần tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị phân phối, cung cấp uy tín nhất.

Phương Nam Phát chuyên cung cấp thiết bị nâng ô tô chính hãng

Phương Nam Phát – Địa chỉ phân phối chính hãng cầu nâng xe chất lượng tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp cầu nâng xe ô tô. Sự đa dạng của các đơn vị phân phối giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Trong đó, Phương Nam Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cầu xe nâng chất lượng tốt. Cụ thể, lựa chọn các loại cầu nâng ô tô tại Phương Nam Phát bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng: Tất cả các dòng sản phẩm cầu xe nâng đều được Công ty cam kết nhập khẩu và phân phối chính hãng. Vì vậy mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Cung cấp đa dạng mẫu mã: Với mong muốn giúp khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp, Công ty đã cung cấp và phân phối đa dạng các loại cầu xe nâng khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Giá cầu nâng xe hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi: Không chỉ cam kết chất lượng, Công ty còn áp dụng mức giá cầu xe nâng hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi lớn.
  • Có chính sách bảo hành đầy đủ, khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Có thể nói, nhờ có sự ra đời của cầu xe nâng đã giúp ngành sản xuất, sửa chữa ô tô phát triển hơn rất nhiều. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua cầu nâng xe thì hãy liên hệ với Phương Nam Phát để được tư vấn và báo giá.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.