Bàn nâng thủy lực cũ – có nên mua thiết bị này hay không?

Bàn nâng thủy lực hiện nay là một trong những thiết bị phổ biến được nhiều đơn vị lựa chọn nhằm nâng cao năng suất làm việc. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng đảm bảo được tài chính phù hợp để lựa chọn các sản phẩm mới. Bàn nâng thủy lực cũ sẽ là một trong những gợi ý dành cho những khách hàng này. Nếu tìm hiểu kỹ và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng.

Bàn nâng thủy lực đã qua sử dụng được nhiều khách hàng quan tâm

Bàn nâng thủy lực đã qua sử dụng được nhiều khách hàng quan tâm

Bàn nâng thủy lực cũ có ưu – nhược điểm gì?

Với bàn nâng thủy lực thì các thông số kỹ thuật, cấu tạo là các thông tin vô cùng quan trọng mà bạn cần tìm hiểu. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng của thiết bị mà còn giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Những ưu và nhược điểm của bàn nâng cũ dưới đây sẽ giúp khách hàng có thêm các thông tin cần thiết.

Ưu điểm 

– Bàn nâng thủy lực cũ được nhiều nhà xưởng, kho bãi lựa chọn khi vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà lại tiết kiệm được chi phí đầu tư. Mức giá của một bàn nâng đã qua sử dụng khá rẻ, đôi khi chỉ bằng ½ giá sản phẩm bàn nâng thủy lực mới.

– Những loại bàn nâng thủy lực cũ vẫn là các sản phẩm chính hãng, được đầu tư về cả công nghệ cũng như vật liệu chế tạo. Chính vì vậy, khi lựa chọn kỹ lưỡng khách hàng vẫn sẽ có được sản phẩm đảm bảo về tuổi thọ, vận hành ổn định và có độ bền cao. 

– Với bàn nâng thủy lực đã qua sử dụng, các công nghệ ứng dụng trong việc vận hành cũng khá đơn giản, người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện.

Tiết kiệm, tối ưu hiệu quả công việc chính là ưu điểm nổi bật

Tiết kiệm, tối ưu hiệu quả công việc chính là ưu điểm nổi bật

Nhược điểm

– Với những ưu điểm đó nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận thấy nhược điểm của các loại bàn nâng thủy lực đã qua sử dụng. Đầu tiên chính là bạn khó có thể đánh giá chính xác về chất lượng cũng như tuổi thọ của thiết bị.

– Các đơn vị cung cấp cũng sẽ quảng cáo chất lượng của các thiết bị này đạt đến 80% so với các loại bàn nâng thủy lực mới. Tuy nhiên, khách hàng cũng không có những tiêu chí đánh giá bởi điều này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

– Nếu lựa chọn các loại bàn nâng thủy lực đời cũ thì việc tìm kiếm các phụ tùng thay thế cũng khó hơn. Ngoài ra, thời gian bảo hành của các sản phẩm này cũng ngắn.

– Bàn nâng thủy lực cũ cũng có thể gặp phải các vấn đề như thường xuyên hỏng hóc cần thực hiện bảo trì. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thời gian làm việc mà còn là hiệu quả công việc.

Lưu ý khi mua bàn nâng cũ trên thị trường

Cần đánh giá chi tiết trước khi mua bàn nâng thủy lực đã qua sử dụng

Cần đánh giá chi tiết trước khi mua bàn nâng thủy lực đã qua sử dụng

Để có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn có được những sản phẩm chất lượng, Phương Nam Phát khuyên rằng khách hàng cần lưu ý một số vấn đề khi lựa chọn thiết bị này. Điều này sẽ giúp bạn hài lòng với một sản phẩm bàn nâng thủy lực đã qua sử dụng.

Kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi quyết định mua

Hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng của thiết bị trước khi mua. Đối với các sản phẩm như bàn nâng thủy lực bạn không nên mua online mà hãy đến trực tiếp đơn vị cung cấp. Lúc này bạn mới có thể kiểm tra tình trạng hoạt động của bàn nâng thủy lực cũ cũng như các bộ phận bên ngoài và bên trong có bị hỏng hóc hay không.

Do đó, để tìm được sản phẩm tốt, bạn nên kiểm tra thật kỹ. Nếu không rành về máy móc hãy tìm một người bạn giúp mình kiểm tra để biết được khả năng vận hành xem còn tốt không. Nếu thấy vừa ý thì hãy quyết định mua, còn không hãy tham khảo thêm các địa chỉ cung cấp khác.

Chọn mua ở những đơn vị có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc mua bàn nâng thủy lực đã qua sử dụng chính là đơn vị cung cấp. Dù là bàn nâng thủy lực cũ thì đơn vị uy tín vẫn đảm bảo cho bạn chế độ bảo hành của sản phẩm.

Chế độ bảo hành cần rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt, với máy cũ thì điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng cũng như quá trình vận hành sử dụng. Việc lựa chọn bàn nâng thủy lực cũ được xem là phương án đầu tư giúp các đơn vị rút ngắn thời gian thu hồi vốn. 

Phương Nam Phát luôn cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng

Phương Nam Phát luôn cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng

Tùy thuộc vào thời hạn sử dụng còn lại của thiết bị, nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu và địa chỉ cung cấp mà bàn nâng cũ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, về lâu dài người dùng vẫn nên tham khảo các dòng máy mới để đảm bảo chất lượng, đem lại hiệu quả sử dụng tốt hơn, nâng cao tính ứng dụng. 

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp bàn nâng thủy lực cũ? Bạn muốn tham khảo đa dạng các dòng sản phẩm? Liên hệ ngay với Phương Nam Phát để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết. Bất kỳ dòng sản phẩm cũ hay mới tại đây đều được chúng tôi đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.