Bàn nâng thủy lực 700kg và những lưu ý khi mua thiết bị này

Bàn nâng thủy lực được sử dụng rộng rãi tại các xưởng sản xuất cũng như các kho hàng. Với bàn nâng thủy lực 700kg, công việc vận chuyển sẽ dễ dàng hơn mà vẫn có thể giảm thiểu được sức lao động. Để mua được thiết bị chính hãng với mức giá hợp ký thì bài viết dưới đây chính là thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

Bàn nâng thủy lực là giải pháp tối ưu năng suất làm việc hiệu quả nhất

Bàn nâng thủy lực là giải pháp tối ưu năng suất làm việc hiệu quả nhất

Bàn nâng thủy lực 700kg có đắt không?

Bàn nâng thủy lực hay còn được biết đến với tên gọi xe nâng mặt bàn đang được nhiều đơn vị áp dụng phổ biến. Với sản phẩm tải trọng 700kg thì đây là dòng xe được đánh giá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, vận chuyển hàng hóa an toàn.

Tuy nhiên, việc sở hữu thiết bị này cũng cần khách hàng đảm bảo, cân đối thu chi đối với kho bãi, nhà xưởng. Rất nhiều người băn khoăn không biết liệu mức giá của bàn nâng thủy lực có đắt không?

Với bàn nâng thủy lực loại 700kg cũng sẽ có các mức giá khác nhau, thay đổi tùy thuộc vào thương hiệu cũng như đơn vị cung cấp. Đây là thiết bị được sản xuất dựa theo nhu cầu sử dụng của khách hàng chính vì vậy việc tìm báo giá chính xác còn cần phải dựa trên sự phù hợp.

Đẻ có được báo giá chính xác nhất của bàn nâng thủy lực 700kg, bạn sẽ cần có sự hỗ trợ từ các nhân viên. Hãy trao đổi chi tiết về yêu cầu đối với sản phẩm cũng như nhu cầu sử dụng, sau đó nhân viên sẽ gửi lại bảng báo giá một cách chi tiết và chính xác nhất.

Chi phí của bàn nâng thủy lực sẽ có sự thay đổi theo từng hãng và đơn vị cung cấp

Chi phí của bàn nâng thủy lực sẽ có sự thay đổi theo từng hãng và đơn vị cung cấp

Lưu ý khi nhận báo giá bàn nâng thủy lực 700kg

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn nâng thủy lực cũng như thiết bị nâng hạ khác. Tuy nhiên, để có được báo giá chính xác nhất với các sản phẩm chính hãng thì việc lựa chọn được đơn vị uy tín vô cùng quan trọng. Điều này cũng giúp khách hàng có thể đánh giá mức chi phí đắt rẻ của thiết bị.

Một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị nâng hạ được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay chính là Phương Nam Phát. Nhập khẩu và phân phối trực tiếp bàn nâng thủy lực, chính vì vậy chúng tôi đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất.

Luôn giữ vững phương châm uy tín và chất lượng, Phương Nam Phát đem đến dòng bàn nâng thủy lực 700kg chất lượng, chính hãng. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhập khẩu trực tiếp, bạn sẽ luôn lựa chọn được thiết bị với mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như nguồn tài chính.

Công ty luôn cung cấp bảng giá của các sản phẩm theo đúng giá niêm yết để các khách hàng hoàn toàn yên tâm, cũng như tin tưởng sử dụng. Nếu bạn cần nắm rõ bảng giá của các loại bàn nâng thủy lực hãy liên hệ ngay tới Phương Nam Phát.

Những thông tin cần lưu ý khi nhận báo giá bàn nâng thủy lực

Khi nhận báo giá về bàn nâng thủy lực, khách hàng cũng cần chú ý đến các thông tin cần thiết mà nhà cung cấp đưa ra. Các thông tin đó bao gồm: Tên sản phẩm, model, thông số kỹ thuật, giá sản phẩm,

Thông số kỹ thuật cơ bản của bàn nâng thủy lực 700kg

Thông số kỹ thuật cơ bản của bàn nâng thủy lực 700kg

Đối với bàn nâng thủy lực 700kg, Phương Nam Phát sẽ cung cấp đến khách hàng cả báo giá cũng như thông số kỹ thuật. Đây là cách để khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng.

  • Tải trọng nâng: 700kg
  • Chiều cao nâng cao nhất: 1500mm
  • Chiều cao hạ thấp nhất: 445mm
  • Kích thước mặt bàn: 1220*610mm
  • Tự trọng xe: 195kg

Phương Nam Phát – Báo giá bàn nâng chính hãng, ưu đãi

Bàn nâng thủy lực hiện nay được Phương Nam Phát phân phối chính hãng, đạt chuẩn chất lượng. Vì vậy mà đến với Phương Nam Phát khách hàng sẽ được tư vấn các loại bàn nâng thủy lực 700kg phù hợp với mọi mục đích sử dụng. 

Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi các sản phẩm đều được Phương Nam Phát bảo hành đầy đủ. Bên cạnh chế độ bảo hành từ hãng, công ty chúng tôi cũng thực hiện bảo trì theo quy định. Quá trình vận hành và sử dụng sản phẩm của khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất từ đội ngũ kỹ thuật viên.

Không chỉ đảm bảo chất lượng, mức giá bàn nâng thủy lực mà Phương Nam Phát đem đến cũng vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân lực, nâng cao hiệu quả chính là lợi ích khi khách hàng sở hữu bàn nâng thủy lực.

Phương Nam Phát luôn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm với mức giá ưu đãi

Phương Nam Phát luôn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm với mức giá ưu đãi

Quý khách đang tìm kiếm bàn nâng thủy lực 700kg? Quý khách băn khoăn về mức giá của thiết bị này? Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Phương Nam Phát sẽ đem đến dòng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mọi khách hàng. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hàng đầu.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.