Bàn nâng thủy lực 1000kg – Ưu điểm có thể bạn chưa biết!

Bạn đang kinh doanh kho bãi, nhà xưởng không quá lớn? Nhưng hiệu quả làm việc lại chưa đạt như mong muốn. Bạn có đang tìm cách tối ưu công việc với các thiết bị hỗ trợ? Bàn nâng thủy lực 1000kg sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu. Đây là một trong những sản phẩm đang được nhiều đơn vị lựa chọn với các ưu điểm nổi bật. 

Thông số kỹ thuật của bàn nâng thủy lực 1000kg

Tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật là một trong những thông tin quan trọng cần tìm hiểu đầu tiên. Đây là bước để bạn có thể xác nhận được thiết bị có phù hợp 

  • Tải trọng: 1000kg.
  • Chiều cao nâng cao nhất: 1000/1500/1700 mm
  • Chiều cao nâng thấp nhất: 415/450/500 mm
  • Kích thước mặt bàn: 1000*510mm /1200*600mm
  • Trọng lượng: 112/150/225 kg
  • Chính sách bảo hành: 24 tháng. 

Thông số kỹ thuật của bàn nâng thủy lực có tải trọng 1000kg

Thông số kỹ thuật của bàn nâng thủy lực có tải trọng 1000kg

Ưu điểm của bàn nâng thủy lực 1000kg

Với các thông số kỹ thuật được nhà sản xuất đưa ra, khách hàng sẽ biết được sản phẩm có phải là lựa chọn mà đơn vị đang tìm kiếm hay không. Ngoài ra, các ưu điểm của thiết bị cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ về mục đích sử dụng. Với bản nâng thủy lực có tải trọng lên đến 1000kg sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

  • Bàn nâng thủy lực là một trong những thiết bị được nhập khẩu chính hãng. Chính vì vậy chất lượng sản phẩm chưa bao giờ là vấn đề khiến khách hàng lo lắng. Sản phẩm cũng sẽ được bảo hành và bảo trì chính hãng, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.
  • Bàn nâng thủy lực 1000kg có thể thay thế công việc khuân vác hàng hóa nặng nhọc của người lao động. Tiết kiệm về cả nhân công và thời gian thực hiện chính là ưu điểm tạo nên năng suất và hiệu quả công việc đối với các đơn vị, doanh nghiệp, nhà xưởng.
  • Tay nâng cao sẽ giúp việc vận chuyển hàng hóa lên xe, bốc dỡ được dễ dàng hơn. Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng lên cao giúp việc vận chuyển được nhanh chóng hơn.
  • Các sản phẩm như chậu cây lớn cũng có thể được vận chuyển đơn giản với bàn nâng thủy lực này. Đặc biệt, thiết kế bánh xe ma sát tốt cũng sẽ giúp bàn nâng có thể di chuyển trong sân vườn. Địa hình khó này cũng không thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của thiết bị.

Thiết bị kế của bàn nâng đem đến hiệu quả công việc tốt hơn

Thiết bị kế của bàn nâng đem đến hiệu quả công việc tốt hơn

Khi nào nên sử dụng bàn nâng thủy lực 1000kg?

Với những ưu điểm như vậy việc sử dụng bàn nâng thủy lực có tải trọng 1000kg được đánh giá rất cao. Vậy khi nào thì đơn vị nên sử dụng thiết bị này trong công việc. Đó là khi các công việc đóng rút hàng hóa từ vị trên xe tải chuyên dụng xuống kho và ngược lại cần được thực hiện nhanh hơn.

Đối với người lao động thủ công thì công việc này rất mất sức, cần nhiều nhân công và thời gian. Chỉ với 1 bàn nâng thủy lực là đơn vị có thể thực hiện vận chuyển, nâng hạ hàng hóa số lượng lớn một cách nhanh chóng. Nhờ đó, người lao động cũng không phải mất thời gian cúi lên gập xuống ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động.

Trong việc vận chuyển hàng hóa, bàn nâng thủy lực 1000kg rất hữu dụng. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn để có thể giúp đưa người lên độ cao nhất định một cách an toàn nhất.

Việc sử dụng bàn nâng trong quá trình sửa chữa các loại ô tô tải trọng lớn cũng rất cần thiết. Đây là phương pháp đảm bảo không gây ảnh hưởng đến xe, nhanh chóng và hiệu quả đối với quá trình làm việc của người sửa chữa.

Thiết bị được sử dụng để phục vụ công việc vận chuyển, nâng hạ trong nhiều lĩnh vực

Thiết bị được sử dụng để phục vụ công việc vận chuyển, nâng hạ trong nhiều lĩnh vực

Phương Nam Phát – Địa chỉ cung cấp bàn nâng thủy lực uy tín

Để sở hữu bàn nâng thủy lực 1000kg chất lượng thì một đơn vị uy tín là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Phương Nam Phát luôn sẵn sàng đem đến thiết bị mà khách hàng đang tìm kiếm. Với sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hành minh bạch, quý khách sẽ luôn an tâm với lựa chọn của mình.

  • Các sản phẩm của Phương Nam Phát nói chung và bàn nâng thủy lực nói riêng đều áp dụng chính sách bảo hành 18 tháng đối với các thiết bị gồm: Bơm thủy lực, khung xe, hệ thống tay cầm điều khiển và van xả.
  • Các vật tư tiêu hao sản phẩm như: Phớt, zoăng, bánh xe,… sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 6 tháng
  • Phương Nam Phát luôn thực hiện bảo hành, bảo trì thiết bị theo quy định và theo yêu cầu của khách hàng 24/7.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn đảm bảo quá trình làm việc chính xác nhất.
  • Phương Nam Phát luôn tư vấn và đem đến giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng bàn nâng tay thủy lực của khách hàng.

Bạn đang tìm hiểu về bàn nâng thủy lực 1000kg? Với những thông tin vừa rồi Phương Nam Phát hi vọng sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.