Bàn nâng thủy lực 1 tấn sử dụng như thế nào để hiệu quả?

Bàn nâng thủy lực 1 tấn là thiết bị nâng hạ chuyên dụng hàng đầu hiện nay. Với việc sử dụng sản phẩm này sẽ đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hơn. Nhưng không phải khách hàng nào cũng biết cách sử dụng thiết bị sao cho hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và chi tiết hơn về loại bàn nâng thủy lực chuyên dụng này.

Bàn nâng thủy lực đã không còn là thiết bị xa lạ với các doanh nghiệp

Bàn nâng thủy lực đã không còn là thiết bị xa lạ với các doanh nghiệp

Bàn nâng thủy lực là gì?

Bàn nâng chuyên dụng hiện nay được sử dụng trong hầu hết các nhà xưởng, kho bãi. Việc ứng dụng các thiết bị này sẽ giúp nâng cao năng suất lao động và tối ưu được sức lao động của công nhân. Tuy nhiên, để có thể ứng dụng sản phẩm này vào công việc thì tìm hiểu chi tiết các thông tin vô cùng quan trọng. Bàn nâng thủy lực chính là thiết bị được ứng dụng công nghệ nâng thủy lực với chức năng chính là nâng hạ hàng hóa, máy móc.

Mỗi loại bàn nâng thủy lực khác nhau sẽ được sử dụng trong phạm vị tải trọng và chiều cao nâng nhất định. Với các công xưởng lớn, số lượng hàng hóa nhiều thì bàn nâng thủy lực 1 tấn sẽ là lựa chọn phù hợp giúp vận hành hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Bàn nâng thủy lực giúp tối ưu hiệu quả của công việc

Bàn nâng thủy lực giúp tối ưu hiệu quả của công việc

Thông số kỹ thuật của bàn nâng thủy lực 1 tấn

Thông số kỹ thuật của bàn nâng sẽ là thông tin cần được tìm hiểu để đánh giá mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các hãng bàn nâng thủy lực đều sẽ cung cấp các thông số một cách chi tiết và chính xác nhất tới khách hàng.

  • Tải trọng: 1000 kg
  • Kích thước: 3000 * 2500 * 450mm
  • Độ cao nâng: 2200mm
  • Công suất: 3.7kW

Thiết kế của bàn nâng thủy lực sẽ có sự thay đổi theo từng hãng. Hiện nay trên thị trường bàn nâng thủy lực có tải trọng 1 tấn lắp cố định đang được sử dụng rất phổ biến. Thiết bị này được sử dụng đối với hàng hóa số lượng lớn vì vậy việc cố định sẽ đảm bảo được độ lâu bền cũng như an toàn hơn trong quá trình làm việc.

Thanh nâng được làm từ các thanh thép chịu lực xếp chéo nhau, bền hơn, chịu lực tốt hơn. Loại bàn nâng thủy lực 1 tấn rất được ưa chuộng lắp đặt tại kho bãi có diện tích lớn, khu công việc với tần suất sử dụng cao.

Hệ thống thủy lực là bộ phận có tác dụng giúp thiết bị có thể vận hành một cách dễ dàng nhất. Chúng hoạt động theo nguyên tắc áp suất xi lanh, truyền động cơ và những bộ phận khác.

Thông số kỹ thuật của bàn nâng thủy lực 1 tấn

Thông số kỹ thuật của bàn nâng thủy lực 1 tấn

Ứng dụng bàn nâng thủy lực 1 tấn hiệu quả

Hiện nay bạn sẽ bắt gặp bàn nâng thủy lực trong nhiều ứng dụng khác nhau. Từ nâng đỡ hàng hóa đến các gara ô tô chuyên dụng cũng cần đến bàn nâng thủy lực để công việc được thực hiện một cách dễ dàng hơn. Bàn nâng thủy lực với độ chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, để việc sử dụng bàn nâng thủy lực 1 tấn được hiệu quả nhất thì khách hàng vẫn cần lưu ý một số vấn đề.

  • Khách hàng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng xe nâng
  • Không được thò tay, chân vào thanh chéo bàn nâng khi đang sử dụng
  • Không đứng sát, đặt hàng hóa nghiêng tránh xô trượt, dơi hàng hóa
  • Không vận tải quá tải trọng cho phép để đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa
  • Đối với những bàn nâng điện sử dụng đúng nguồn điện cho phép để đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Không gia công, chế tác làm sai lệch các thông số mà nhà sản xuất đã đưa ra dẫn đến không an toàn trong khi sử dụng

Phương Nam Phát – Địa chỉ phân phối bàn nâng thủy lực uy tín

Nhu cầu tìm hiểu và mua bàn nâng thủy lực của các đơn vị ngày càng cao. Do đó, các đơn vị cung cấp thiết bị cũng nhiều hơn khiến khách hàng băn khoăn trong quá trình lựa chọn.

Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Phương Nam Phát đang là một trong những địa chỉ phân phối các dòng bàn nâng thủy lực chất lượng. Tại đây, khách hàng luôn được đảm bảo về lợi ích và yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Phương Nam Phát cung cấp bàn nâng thủy lực chất lượng, chính hãng

Phương Nam Phát cung cấp bàn nâng thủy lực chất lượng, chính hãng

  • Cung cấp các sản phẩm bàn nâng thủy lực chính hãng, đảm bảo chất lượng
  • Đa dạng các dòng bàn nâng với tải trọng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng đầy đủ.
  • Chi phí ưu đãi, cạnh tranh
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc 24/7.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.

Phương Nam Phát tự hào đem đến giải pháp cho các đơn vị với bàn nâng thủy lực 1 tấn chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Phương Nam Phát luôn báo giá chi tiết, chính xác để khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của đơn vị. 

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.