Bàn nâng tay là gì? Cấu tạo và ứng dụng ra sao?

Hệ thống thiết bị, máy móc phụ trợ đóng vai trò vô cùng quan trọng và mang lại nhiều hiệu quả hơn. Vì vậy mà hệ thống thiết bị hỗ trợ hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng. Ngoài các loại bàn nâng hạ thì hiện nay bàn nâng tay cũng là loại thiết bị được nhiều người quan tâm và sử dụng. Cùng tìm hiểu những thông tin sau đây để giúp bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng và sử dụng hiệu quả nhất.

Bàn nâng tay là thiết bị gì?

Hiện nay trong lĩnh vực máy móc, thiết bị có rất nhiều loại khác nhau. Sự đa dạng này giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều thiết bị hiện nay thì không thể không nhắc tới bàn nâng tay. Đây là một sản phẩm, thiết bị máy móc thường gặp và mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

Thiết bị vận hành bằng tay

Bàn nâng tay thực chất là một loại bàn nâng sử dụng lực của cơ tay để vận hành. Với loại máy móc này, bạn có thể nâng hạ các vật dụng nặng mà không tốn nhiều nhân công và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm được thiết kế với những bộ phận chuyên dụng để có thể nâng được các vật nặng mà không phải tốn nhiều công sức bê vác.

Hiện nay bàn nâng tay cũng có đa dạng các loại tải trọng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Theo đó bạn có thể lựa chọn các tải trọng nâng cơ bản và phổ biến như: 150kg, 300kg, 350kg, 500kg, 800kg, 1000kg… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

 Cấu tạo cơ bản của bàn nâng tay

Về cơ bản, các loại bàn nâng đều có cấu tạo không khác nhau nhiều. Vì vậy mà nắm được cấu tạo cơ bản của các loại bàn nâng sẽ giúp bạn vận hành chuẩn xác và hiệu quả hơn. Cụ thể sảm phẩm có cấu tạo như sau:

  • Mặt bàn nâng: Được thiết kế với một mặt phẳng chắc chắn để có thể nâng đỡ các loại máy móc, thiết bị nặng. Ngoài ra chúng cũng được thiết kế thêm cạnh viền để đảm bảo hàng hóa không bị rơi xuống làm ảnh hưởng đến người vận hành.
  • Tay cầm: Bao gồm van xả để nâng hạ mặt bàn nâng. Tay cầm cũng được thiết kế với với tay người giúp vận hành dễ dàng mà không bị mỏi tay.
  • Thân bàn nâng: Được thiết kế bởi các thanh tạo thành hình chữ X để dễ dàng nâng hạ thiết bị nặng.
  • Trục thủy lực: Là bộ phận quan trọng nhất giúp bàn nâng tay có thể hoạt động và vận hành ổn định.
  • Hệ thống bánh xe xoay 4 chiều giúp bạn có thể di chuyển thiết bị đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng nhất.
Cấu tạo của bàn nâng tay

Có thể nói, cấu tạo bàn nâng tay không quá phức tạp. Do vậy việc nắm được những bộ phận cơ bản cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vận hành cũng như xử lý sự cố.

Cách vận hành bàn nâng tay đúng chuẩn

Các loại bàn nâng nói chung và bàn nâng tay nói riêng đều dễ dàng vận hành. Vì vậy mà bất cứ ai cũng đều có thể thao tác dễ dàng nhất. Theo đó bạn có thể tham khảo cách vận hành sản phẩm đúng chuẩn như sau:

  • Bạn cần di chuyển thiết bị đến vị trí cần thao tác nâng hàng.
  • Tiến hành đặt các thiết bị, sản phẩm lên mặt bàn nâng. Tuy nhiên trước đó bạn cần phải gạt phanh để tránh bánh xe di chuyển và khiến đồ đạc có thể bị rơi vỡ.
  • Kéo xe đến vị trí cần đặt hàng hóa, máy móc để tiến hành hạ nâng đến vị trí thích hợp.

Về cơ bản cách vận hành bàn nâng tay không hề quá khó khăn. Tuy nhiên trong quá trình vận hành bạn cần nhớ việc gạt phanh để có thể dễ dàng nâng hạ, bốc dỡ hàng hóa để đảm bảo an toàn nhất.

Địa chỉ mua bàn nâng tay chính hãng, giá tốt

Bàn nâng tay hiện nay sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chính vì vậy mà nhu cầu tìm mua, sử dụng chúng rất nhiều. Đáp ứng nhu cầu đó mà có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị bàn nâng. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu để lựa chọn được các sản phẩm chất lượng, chính hãng thì nên đến các địa chỉ uy tín.

Phương Nam Phát – Địa chỉ cung cấp bàn nâng bằng tay uy tín

Hiện nay Phương Nam Phát chính là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp bàn nâng tay, bàn nâng thủy lực… cùng nhiều thiết bị hỗ trợ khác. Các loại sản phẩm, thiết bị đều đảm bảo chất lượng tốt nhất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Công ty có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, phân phối chính hãng.
  • Đa dạng các loại bàn nâng tay phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế.
  • Tư vấn về cách sử dụng đúng chuẩn để mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn.
  • Có chính sách bảo hành đầy đủ.
  • Hỗ trợ vận hành, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa trong thời gian bảo hành.
  • Giá bàn nâng tay cạnh tranh, nhiều chương trình chiết khấu.

Ngoài những sản phẩm bàn nâng tay, đến với Phương Nam Phát bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều thiết bị, máy móc công nghiệp với chất lượng tốt, chuẩn chính hãng, độ bền cao. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu tư vấn về các loại bàn nâng thì hoàn toàn có thể liên hệ hotline Phương Nam Phát. Mọi thông tin và những thắc mắc đều được đội ngũ nhân viên giải đáp tận tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.