Bàn nâng hạ và những điều cần biết

Hiện nay có rất nhiều những loại máy móc thiết bị công nghiệp ra đời nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Trong số đó, không thể không nhắc tới bàn nâng hạ. Thiết bị nâng hạ chuyên dụng sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều công việc trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên để có thể sử dụng đúng cách thì bạn cần nắm rõ những thông tin quan trọng sau đây.

Vài nét về bàn nâng hạ

Hiện nay có rất nhiều loại máy móc kỹ thuật ra đời nhằm giúp công việc có hiệu quả tốt hơn, thực hiện trong thời gian nhanh nhất. Sự đa dạng các loại máy móc, thiết bị hỗ trợ giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng ngày một lớn hiện nay. Trong nhiều loại máy móc đó không thể không nhắc tới bàn nâng hạ. Những thông tin quan trọng sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét nhất về sản phẩm và có lựa chọn hiệu quả nhất:

Là phụ kiện quan trọng trong mỗi nhà xưởng

Bàn nâng hạ là gì?

Thiết bị nâng hạ còn được gọi là bàn nâng thủy lực. Đây là một trong những loại máy móc vô cùng thường gặp trong các nhà xưởng. Sử dụng bàn nâng thủy lực này sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, giảm sức người, giảm nhân công bằng cách nâng hạ các vật nặng một cách nhanh chóng.

Có thể nói, việc ra đời của thiết bị nâng hạ đã giúp các công việc nặng nhọc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy mà hiện nay nhu cầu sử dụng, tìm mua bàn nâng thủy lực ngày một lớn. Vì vậy mà bạn cần hiểu rõ về loại thiết bị này để sử dụng đúng cách và hiệu quả nhất.

Cấu tạo của bàn nâng hạ

Về cơ bản, đối với những nhà xưởng, nhà kho lớn thì không thể thiết bàn nâng thủy lực. Để có thể sử dụng đúng cách, hiệu quả thì bạn phải hiểu rõ về chúng. Cụ thể bàn nâng hạ có cấu tạo bao gồm các bộ phận như sau:

Bàn nâng thủy lực
  • Bộ khung nâng: Có trách nhiệm nâng đẩy mặt bàn lên và xuống. Theo đó bộ khung sẽ được cấu tạo bởi các thanh nâng chuyên dụng được sắp xếp theo quy tắc nhất định để không gây ra tiếng ồn lớn.
  • Mặt bàn nâng: Là một mặt phẳng được sản xuất từ thép tổng hợp nên đảm bảo được độ bền, sự chắc chắn. Chúng có tác dụng giữ hàng hóa, đồ vật không bị rơi đổ trong quá trình nâng lên hạ xuống và làm ảnh hưởng đến những người vận hành.
  • Bộ phận thủy lực: Đây là bộ phận quan trọng đóng vai trò giúp thiết bị nâng hạ được. Theo đó chúng bao gồm một piston dài được gắn với cần bơm và thanh nâng hạ.
  • Bánh xe: Nhờ hệ thống bánh xe xoay chuyển 4 chiều giúp người vận hành dễ dàng điều khiển theo đúng vị trí mà mình mong muốn.

Bàn nâng hạ có những loại nào?

Hiện nay, các loại bàn nâng thủy lực có nhiều loại khác nhau. Sự đa dạng này giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Theo đó, có những loại bàn nâng thủy lực sau mà bạn có thể lựa chọn:

  • Bàn nâng hạ xe máy: Thường bắt gặp trong những cửa hàng kinh doanh xe máy trong quá trình vận chuyển hoặc sửa chữa xe máy. Loại này được thiết kế âm nên sẽ không làm ảnh hưởng đến vị trí hay không gian.
  • Bàn nâng hạ ô tô: Trong những cửa hàng, kho xưởng hay gara ô tô sẽ không thể thiếu bàn nâng thủy lực. Chúng giúp các công việc di chuyển, lưu trữ hay sửa chữa ô tô được hiệu quả hơn.
  • Bàn nâng theo trọng lượng: Được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, thiết bị hay máy móc. Loại này có đa dạng các trọng lượng như: 150kg, 200kg, 300kg, 1000kg, 2000kg…
Bàn nâng điện

Ứng dụng của bàn nâng hạ trong cuộc sống

Hiện nay bàn nâng thủy lực xuất hiện trong rất nhiều các hoàn cảnh khác nhau. Theo đó, bạn có thể sử dụng bàn nâng thủy lực trong trường hợp:

  • Nâng hạ, sửa chữa, lưu trữ xe máy, xe ô tô.
  • Di chuyển hàng hóa, thiết bị, máy móc trong nhà xưởng.
  • Di chuyển các đồ vật theo yêu cầu…

Ngoài ra bất cứ công việc di chuyển, lưu trữ các vật nặng, thiết bị, máy móc, xe cộ… bạn đều có thể sử dụng hệ thống nâng thủy lực. Sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhiều chi phí.

Mua bàn nâng hạ ở đâu chính hãng, có bảo hành?

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp bàn nâng thủy lực. Tuy nhiên để có thể sở hữu được những sản phẩm thiết bị chính hãng chất lượng tốt thì bạn cần có sự tìm hiểu và chọn lọc. Trong nhiều địa chỉ hiện nay thì Phương Nam Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị, máy móc công nghiệp chính hãng.

Phương Nam Phát chuyên cung cấp bàn nâng chất lượng

Đến với Phương Nam Phát bạn sẽ được sở hữu những mẫu bàn nâng hạ chuẩn chất lượng, đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý. Đặc biệt Công ty cũng sẽ tư vấn cho bạn sở hữu những loại máy nâng hạ phù hợp nhất. Ngoài ra, Công ty cũng hỗ trợ lắp đặt, vận hành thử để giúp khách hàng sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Nhờ có bàn nâng thủy lực mà các công việc di chuyển, nâng hạ thiết bị, máy móc đã trở nên đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều. Do vậy nếu bạn có nhu cầu tìm mua bàn nâng hạ thì hãy liên hệ Phương Nam Phát theo hotline 0902 635 491 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.