Mành nhựa treo cửa

Mành nhựa treo cửa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mành nhựa treo cửa khác nhau như mành gỗ, vải, nhôm, nhựa, thì mành nhựa treo cửa hiện đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng chọn lựa sử dụng, vậy mành nhựa này là gì? Top các mẫu mành mới nhất 2022, hãy cùng bài viết tìm hiểu về loại mành này cũng như tham khảo thêm nhiều mẫu mành mới nhé. 

Mành nhựa treo cửa là gì? 

Mành nhựa treo cửa hay còn được gọi đơn giản là rèm nhựa, là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại không gian văn phòng, công sở. Mẫu mành cửa này được sản xuất chủ yếu là nhựa pvc, nhựa polyester, nhựa công nghiệp. Đ, đối với polyester thì các sản phẩm sẽ được phủ thêm một lớp lựa nhựa để làm tăng khả năng cản sáng, cách nhiệt và đây cũng là tính năng nổi bật của loại mành cửa treo này. 

Cơ chế của loại mành cửa treo này sử dụng khá đơn giản, không chỉ phù hợp với văn phòng mà phù hợp với rất nhiều không gian phòng, quán, nhà khác nhau. Người dùng có thể chủ động điều chỉnh mành cửa một cách dễ dàng thông qua thao tác kéo dây, khá là tiện lợi đơn giản đây cũng là một điểm mạnh của loại rèm này. 

Thông tin về mành nhựa treo cửa được nhiều người lựa chọn.

Các loại mành nhựa treo cửa mới nhất 2022

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm mành nhựa treo cửa được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng, nên sản phẩm này có đa dạng mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng khác nhau trên thị trường, dưới đây là một số mẫu mành mới và phổ biến nhất hiện nay.

Mành treo cửa dạng lá dọc

Đây là một trong những mẫu thiết kế được sử dụng nhiều nhất trong không gian văn phòng, bàn làm việc, phòng ngủ, mẫu màng này có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng, với các mảnh lá nhựa xếp chồng theo chiều dọc, các mảnh này có thể lật sang trái hoặc sang phải, một góc 180 độ, người dùng có thể điều chỉnh lật hở một ít để lọt ánh sáng hoặc che kín toàn bộ ánh sáng rọi vào. 

Đây là một trong những mẫu mành treo có kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, đặc biệt loại rèm này có khả năng cách nhiệt và đảm bảo che phủ ánh sáng cực kì tốt. 

Mành treo sáo nhựa 

Mành treo này còn được gọi là mành nhựa xếp, loại rèm này được thiết kế các thanh nhựa mỏng, xếp thành hàng và đặt sát nhau, đây cũng là mẫu mành được sử dụng nhiều ở cửa văn phòng. 

Loại mành sáo này được thiết kế dây kéo 2 bên, người dùng dễ dàng điều chỉnh mành bằng cách kéo lên hết hoàn toàn hoặc để lửng cho có chút ánh sáng vào phòng, mẫu mành này cũng có khả năng che nắng rất tốt, cách nhiệt tốt, tuy thiết kế đơn giản nhưng mẫu này rất thích hợp với không gian đơn sắc, tạo nên được sự đơn giản nhưng đầy tinh tế. 

Mành nhựa treo cuốn 

Đây cũng là một trong những thiết kế khá được ưa chuộng, với một tấm nhựa được quấn quanh một con lăn, với mẫu thiết kế này thì người dùng có thể kéo cuộn lên hoặc xuống để điều chỉnh ánh sáng chiếu vào theo mức mong muốn, loại mành này khá phù hợp với phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, nhà bếp,…

Quý khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm mành nhựa phù hợp với nhu cầu của gia đình

Mành treo cửa hạt nhựa 

Sản phẩm cuối cùng là một thiết kế khá quen thuộc với các gia đình, kiểu mành này thường được sử dụng ở những ngôi nhà có thiết kế đường đi từ phòng khách xuống nhà bếp, rèm này thường bắt ngang nhưng một cánh cửa ngăn cách giữa phòng khách và nhà bếp. Ngoài ra nó còn được sử dụng tại phòng ngủ, quán cà phê, nhà hàng,… Mẫu mành này có thiết kế khá độc đáo, phá cách, tạo nên một nét riêng thu hút tại không gian trang trí, chuỗi hạt nhựa vừa lung linh, màu sắc, hình dáng đa dạng. 

Ứng dụng và ưu điểm của loại mành nhựa

Ứng dụng của loại mành nhựa treo cửa nổi bật nhất như: 

  • Giúp ngăn luồng khí lạnh của điều hòa trong văn phòng hay phòng ngủ kín. 
  • Chống được bụi bẩn xâm nhập vào môi trường không khí của phòng. 
  • Làm giảm tiếng ồn tốt đối với các loại mành cửa chất liệu nhựa pvc.
  • Chống được tĩnh điện, che chắn được bức xạ từ tia UV. 
  • Dùng rèm treo chắn nước tại các khu vực vườn hoặc rửa xe.  
  • Che nắng, giảm nhiệt độ từ ánh sáng trực tiếp chiếu vào. 

Ưu điểm của sản phẩm mành nhựa treo cửa 

  • Loại mành nhựa này rất dễ vệ sinh, chỉ cần có một ít nước là có thể lau hoặc rửa trôi nhanh chóng với nước. 
  • Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, bảo vệ được không gian riêng tư. 
  • Chất liệu, thiết kế có khả năng chống nắng tốt, cơ chế hoạt động đơn giản, có thể dễ dàng kéo thả, điều chỉnh lên xuống qua lại theo ý muốn. 
  • Sản phẩm dễ lắp đặt tháo gỡ, không yêu cầu quá nhiều kỹ thuật so với các loại mành sắt. 
  • Giá thành khá là rẻ so với các loại chất liệu khác như vải, gỗ, ngân sách để đầu tư cho loại mành này khá hạt dẻ.
  • Thiết kế đa dạng, nhiều kiểu mẫu để chọn lựa, có nhiều chất liệu nhựa khác nhau, đặc biệt đối với nhựa pvc còn có chức năng ngăn bụi bẩn, làm sạch không khí, cách âm rất tốt. 
Điểm danh các ưu điểm nổi vật mà bạn không thể bỏ qua của mành nhựa treo cửa.

Lời kết

Bài viết này đã chia sẻ những thông tin cơ bản về mành nhựa treo cửa, cũng như giới thiệu đến mọi người những mẫu mành treo mới đang được ưa chuộng hiện nay để mọi người có thể tham khảo thêm. 

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.