Cầu dẫn xe nâng lên Container

Cầu dẫn xe nâng lên container

Cầu dẫn xe nâng lên container là một trong những giải pháp được đánh giá tốt nhất dùng để hỗ trợ công việc vận chuyển hàng từ trên rơ moóc xuống một cách nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng hơn và còn đảm bảo được an toàn cho người lao động. Hãy cùng tìm hiểu thêm xem thiết bị này đem đến những lợi ích gì trong việc vận chuyển nhé. 

Cầu dẫn xe nâng lên container là gì? 

Cầu dẫn xe nâng lên container còn được gọi với một cái tên khác là cầu xe nâng, là một trong những công cụ hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa từ trên thùng xe của container xuống. Loại xe này có thể điều chỉnh được độ cao từ thấp lên cao tùy theo nhu cầu để có thể di chuyển được hàng hóa từ trên xe xuống ở bất kì vị trí nào trong cảng, kho, xưởng một cách thuận tiện dễ dàng.

Cấu tạo của chiếc xe nâng này cũng khá là đơn giản, vật liệu được làm gần như hoàn toàn 90% là thép cao cấp, chất liệu này có thể chịu lực tác động cực tốt, còn có khả năng chống ăn mòn. Cấu tạo chỉ với các bộ phận chính đơn giản như:

Đầu tiên chính là thân cầu nâng, đây là là bộ phận được tạo thành từ 2 ống sắt to, đặt dọc từ đầu đến đuôi, phần này chính là bộ phận chịu lực nhiều nhất của toàn bộ xe nâng, thân của cầu còn được đảm bảo tính chịu lực bằng cách đan xen dích dắc giữa các thanh sắt nhỏ để tăng tính liên kết chịu được áp lực lớn.

Bộ phận tiếp theo là phần bề mặt, cấu tạo là đơn giản là một bản sắt có bề rộng hình lưỡi cưa đã được hàn dính cứng vào phần thân xe nâng. Phần mặt này được thiết kế như vậy cũng bởi vì muốn tăng tính ma sát, giảm khả năng bị trượt khi vận chuyển hàng trong quá tình làm. 

Cấu tạo của cầu dẫn xe nâng.

Tiếp đến là bộ phận đế, bộ phận này sẽ là 2 cột thủy lực được đặt sang 2 bên, phần này có vai trò quan trọng trong việc nâng hạ xe nâng để có thể điều chỉnh cho phù hợp nhất với từng loại xe đầu kéo, rơ moóc,…, chân đế này có thể điều chỉnh với độ cao khoản từ 1100mm đến 1600mm.

Bộ phận cuối cùng phía dưới phần đế chính là bánh xe, phần này giúp đảm bảo được tính linh hoạt di chuyển đến những vị trí khác nhau một cách dễ dàng. 

Lợi ích khi sử dụng cầu dẫn xe nâng lên container

Cầu dẫn xe nâng lên container là một thiết bị được nhiều nơi sử dụng rất phổ biến, sử dụng cầu dẫn sẽ có những lợi ích nổi bật như sau: 

  • Lợi ích đầu tiên là hỗ trợ rất nhiều trong công việc vận chuyển hàng hóa lên xuống của các nhà xưởng, kho, bến cảng. Mặt bằng chung cho việc vận chuyển tùy nơi thì rộng rãi, có nơi thì nhỏ, có chiều xe di chuyển ra vô, nên việc mà nâng hay hạ hàng xuống là một điều khá khó khăn, tốn thời gian và sức của người lao động. 
  • Nên sự xuất hiện của xe nâng đã hỗ trợ một phần không nhỏ, dễ dàng đưa hàng lên xuống một cách dễ dàng, mọi thao tác vận chuyển đã được hỗ trợ, không cần phải dùng sức người quá nhiều nữa.  
  • Sản phẩm cầu dẫn xe đã được gia công chế tạo vô cùng chắc chắn theo tiêu chuẩn quốc tế, chịu được một lực cực kì lớn, có thể chịu được tải trọng của hàng hóa lên đến vài tấn, thiết bị này có tải trọng lên đến 16 tấn, đem đến lợi ích vận chuyển hàng hóa số lượng cực lớn.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian vận chuyển, ngoài ra mặt xe cầu dẫn được thiết kế dạng mặt líp để có thể đặt liên kết với mặt xe chuyển chở hàng, có chất liệu chống trượt dốc, giúp cho các xe vận chuyển hàng có thể di chuyển lên xuống dễ dàng, đảm bảo an toàn cho người lao động lẫn xe chuyển hàng. 
  • Xe có một độ linh hoạt rất cao khi sử dụng, được trang bị bánh xe để có thể dễ dàng di chuyển đến vị xe công cần dở hoặc lên hàng. Cầu dẫn là 1 hệ thống chân vô cùng chắc chắn có tính linh động cao trong việc điều chỉnh độ cao để có thể phù hợp với chiều cao của các loại xe khác nhau. 
  • Hỗ trợ thay đổi từ dùng sức người sang sử dụng máy móc, đảm bảo tính an toàn cho người lao động, đẩy nhanh tiến độ công việc, rút ngắn chi phí thời gian, nhân công dành cho việc bốc vác vận chuyển.  
Cầu dẫn xe nâng lên container mang lại nhiều lợi ích dành cho quý khách hàng khi sử dụng.

Mua cầu dẫn xe nâng lên container ở đâu giá rẻ? 

Sẽ tùy vào từng khu vực khác nhau thì mức giá sản phẩm cũng khác nhau, không phải vì thiết bị này không có mức giá cố định mà là vì đa phần sản phẩm này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, tùy vào khu vực sẽ có mức giá cộng dồn với phí vận chuyển. 

Mua cầu dẫn xe nâng lên container tại thành phố HCM sẽ có mức giá tốt hơn so với những tỉnh thành khác vì có nhiều cảng biển, các chính sách nhập khẩu hàng hóa cũng thuận lợi hơn. Hiện tại cũng đã có nhiều công ty đã có khả năng chế tạo, phân phối mặt hàng này chất lượng trên thị trường, người dùng có thể tham khảo nếu muốn mua ở mức giá tốt hơn so với nhập khẩu. 

Mua thiết bị cầu dẫn xe nâng ở đâu thì giá rẻ? 

Lời kết

Bài viết đã chia sẻ thông tin cơ bản về thiết bị cầu dẫn xe nâng lên container, những lợi ích mà thiết bị này đã hỗ trợ trong công việc nâng, dỡ hàng hóa trong kinh doanh, sản xuất hàng hóa. 

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.