Bánh xe mini chịu lực

Bánh xe mini chịu lực

Bánh xe mini chịu lực được đánh giá là sản phẩm được khá đơn vị công ty, công xưởng có nhu cầu chọn mua. Đây chính là “trợ thủ đắc lực” trong quá trình vận chuyển hàng hóa đặc biệt hàng hóa số lượng nhiều. Nếu bạn cũng đang muốn mua bánh xe này nhưng chưa có nhiều thông tin, cần được tư vấn kỹ hơn. Vậy thì nội dung bài viết sau, chúng tôi xin được đưa ra toàn bộ các phân tích thật kỹ để bạn rõ hơn.

Đặc điểm của bánh xe mini chịu lực

Đây chính là sản phẩm được thiết kế sử dụng cho hầu hết những đồ vật sở hữu kích thước nhỏ. Có thể điểm qua những đồ vật như là tủ gỗ nhỏ, tủ mini, xe đẩy hàng mini… Đúng như tên gọi kích thước của nó nhỏ gọn, thiết kế đơn giản. Cũng vì vậy nên khả năng chịu tải trọng sẽ kém hơn so với những bánh xe đẩy kích thước lớn.

Bánh xe mini chịu lực có một số đặc điểm cơ bản như sau:

Được làm từ chất liệu thép cao cấp vì vậy mang lại độ cứng cao, khả năng chịu tải hữu ích. Tùy vào từng đặc tính mỗi dòng bánh xe mini này mà nhà sản xuất trang bị kết cấu, kiểu dáng có sự khác nhau. Điều này cũng sẽ giúp cho khách hàng càng có thêm chọn lựa tốt hơn, phù hợp hơn cho nhu cầu, ngân sách đơn vị mình.

Được chia thành 2 loại phổ biến đó là loại có càng xoay hoặc loại có càng cố định. Thường thì còn tùy vào đặc thù đường đi khi vận chuyển để lắp đặt bánh xe sao cho phù hợp. Nếu như thường chở hàng di chuyển theo đường thẳng thì loại bánh có càng cố định là giải pháp hữu ích. Nó sẽ giúp cho việc di chuyển thêm nhanh. Nhưng ngược lại nếu trường hợp cần rẽ nhiều hướng thì bánh xe có càng xoay sẽ tạo lợi thế hữu ích hơn hết.

Ngoài ra còn sở hữu một số đặc điểm như: Thiết kế hình dáng đẹp, lăn êm dễ, không để lại vết đen ở sàn; Việc xoay bánh xe êm ái, nhẹ nhàng; Càng cùng thân bánh mạ kẽm giúp chống rỉ sét ăn mòn…

Cấu tạo các bộ phận của bánh xe mini chịu lực.

Công dụng của bánh xe mini

Sản phẩm bánh xe mini chịu lực với đường kính nhỏ, thiết kế nhiều kiểu dáng, chất liệu, phù hợp nhiều nhu cầu khách hàng. Chúng ta có thể điểm qua một số công dụng chính đó là:

Giúp tiết kiệm tối đa công sức

Thực tế việc vận chuyển hàng hóa thực sự khó khăn, nặng nề nếu như chúng ta thực hiện bằng cách thủ công, hiệu suất cũng sẽ không cao được. Ngoài ra nó còn tốn nhiều sức lực con người, tốn nhân công, không an toàn cho đồ vật, hàng hóa. Bởi nguy cơ bị rơi rớt gây hư hỏng hàng hóa khá cao.

Vậy nên việc sử dụng bánh xe đẩy mini này sẽ giúp cho việc di chuyển thêm phần an toàn, nhẹ nhàng. Như đã nói tùy vào từng loại hàng hóa mà chúng ta chọn loại bánh xe khác nhau cho phù hợp.

Giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc

Nếu như so với việc vận chuyển thủ công dùng sức người thì dùng bánh xe mini sẽ giúp cho công việc hoàn thành nhanh hơn. Và đồng thời 1 lần đẩy thì số hàng chuyên chở sẽ nhiều hơn. Điều này sẽ là bí quyết tiết kiệm đáng kể thời gian cũng như nâng cao năng suất công việc vượt trội. Là giải pháp quan trọng mà nhiều công ty, doanh nghiệp… không thể nào bỏ qua được.

Bánh xe chịu lực mini có nhiều công dụng và lợi ích mà bạn không nên bỏ qua.

Mang đến sự an toàn tối đa cho người lao động

Chính việc vận chuyển các đồ vật cồng kềnh ở nhà xưởng, nhà kho, công trình… Nó được đánh giá mang lại nhiều mối nguy hiểm đối với người lao động. Vì lẽ đó sử dụng bánh xe chịu lực hỗ trợ hiệu quả. Nó sẽ cố định hàng hóa chắc chắn giúp cho việc di chuyển thêm dễ dàng và hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Vận chuyển hàng hóa ở nhiều địa hình khác nhau

Có nhiều loại bánh xe chịu lực mini khác nhau phù hợp cho nhiều địa hình. Vậy nên ở những nơi có địa hình gồ ghề như công trình xây dựng, việc di chuyển vật liệu sẽ dễ dàng. Hoặc ở những không gian nhỏ hẹp dùng bánh xe đẩy này càng thêm hiệu quả.

Mua bánh xe mini chịu lực ở đâu giá rẻ?

Nếu bạn hài lòng bởi các ưu điểm bánh xe mini mang lại nhưng chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín, giá rẻ. Vậy thì công ty Phương Nam Phát chính là địa chỉ tuyệt đối không nên bỏ qua. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các phụ tùng máy móc công nghiệp, xe container… Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm bánh xe mini với chất lượng cao, giá cả cực tốt, chế độ bảo hành rõ ràng. Luôn có nhân viên am hiểu từng sản phẩm tư vấn để khách hàng qua đó chọn được bánh xe chịu lực mini phù hợp nhất.

Liên hệ với Nam Phương Phát để được tư vấn các dòng bánh xe và sản phẩm cơ khí.

Lời kết

Chúng ta đã vừa tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm bánh xe mini chịu lực. Hy vọng rằng thông tin này đều thực sự hữu ích với bạn đọc. Và mọi nhu cầu cần mua bánh xe mini hay bất cứ sản phẩm, phụ kiện liên quan vui lòng liên hệ công ty Phương Nam Phát. Chúng tôi luôn cam kết lắng nghe và tư vấn mọi nhu cầu của quý khách chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.