Acquy 24v

Acquy 24v

Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua bình acquy 24v. Tuy nhiên trong số đó vẫn còn khá nhiều quý khách dường như chưa nắm rõ thông tin loại bình này. Cũng như chưa biết rõ cấu tạo và mức giá bán sản phẩm trên thị trường ra sao. Vậy nên phân tích của bài viết sau chúng tôi xin được đưa ra đầy đủ toàn bộ các thông tin. Đảm bảo quý khách sẽ có được cái nhìn chi tiết về bình acquy với 24v này.

Bình acquy 24v là gì?

Ở đây bình ắc quy 24v chính là nguồn điện thứ cấp, nó hoạt động dựa vào quá trình biến đổi hóa năng trở thành điện năng. Mục đích giúp tích trữ cũng như cấp điện cho những thiết bị điện. Thường nó được dùng trong nhiều trường hợp như: Dùng khi cúp điện; Cung cấp điện cho các dòng xe điện; Dùng nhằm khởi động cho động cơ; Làm bộ giảm xóc khí nén; Hấp thụ áp suất tăm, giảm va chạm thủy lực; Cung cấp nguồn điện cho năng lượng xanh;  Cung ứng nhiên liệu và bù rò rỉ, bù nhiệt độ…

Ngoài tên gọi acquy nó còn được biết đến là ắc quy. Và nguồn điện này đều có thể nạp lại để tiếp tục sử dụng. Chúng ta có thể cung cấp nguồn điện cho acquy thông qua dùng bộ sạc acquy để tiếp tục sử dụng, nâng cao tuổi thọ cho bình. Tùy thuộc vào mỗi động cơ, máy móc mà dùng bộ sạc khác nhau, phù hợp thông tin máy móc động cơ ấy.

Với máy phát điện dùng bộ sạc ắc quy cho máy phát điện. Hoặc với ô tô và xe máy đều sẽ có bộ sạc riêng tương ứng cho nó. Lưu ý rằng khi có cùng hiệu điện thế vẫn dùng được bộ sạc chung, nhưng nó sẽ gây ra sự ảnh hưởng cho tuổi thọ của acquy.

Và con số 24v chính là chỉ số đo điện thế chênh lệch của hai đầu cực ắc quy. Cùng với điện áp 24v thì cũng có những loại ắc quy có điện áp 12v…

Phân tích các thông tin cấu tạo về loại bình acquy 24v.

Cấu tạo và mạch cân bằng acquy 24v như thế nào?

Để hiểu rõ hơn về bình ắc quy 14v chúng ta tiếp tục đi vào phân tích cấu tạo cùng mạch cân bằng của nó:

Về cấu tạo

Thường thì bình ắc quy 24v được chia thành những ngăn nhỏ, trong mỗi ngăn gồm các bản cực âm cùng các bản cực dương. Lưu ý rằng giữa bản cực âm và cực dương sẽ có tấm ngăn cách được điền đầy bởi chất điện phân. Đồng thời được nối cùng nhau thông qua thanh nối.

Ở bên ngoài bình acquy được bao bọc bởi lớp vỏ bọc. Ở phía trên sẽ có những cọc bình dùng nối acquy cùng tải ngoài hay nối các acquy lại với nhau. Hơn nữa với những loại bình acquy hở thì phía trên bình còn được thiết kế với nút thông hơi. Đây chính là bộ phận giúp thoát khí trong bình ra môi trường bên ngoài hiệu quả.

Với cấu tạo này thì hoạt động bình acquy 24v diễn ra 2 quá trình dựa vào phản ứng hóa học ở cực dương và cực âm bình. Quá trình thứ nhất diễn ra khi có dòng điện nạp vào bình acquy, khi đó acquy xảy ra quá trình nạp điện. Và quá trình thứ hai diễn ra khi có thiết bị tiêu thụ điện được nối vào trong bình acquy, lúc đó quá trình phóng điện sẽ xảy ra.

Về mạch cân bằng acquy

Chúng ta thông thường hay mắc nối tiếp các bình acquy 12v thành 24v, 36v hoặc thậm chí 48v. Nhưng khi nạp bình như thế này sẽ khiến cho bình rất nhanh chóng bị hư hỏng. Lý do là vì khi mắc nối tiếp các bình lại cùng nhau, các bình đều có chất lượng không đều. Hoặc cũng có thể là dung lượng không đều nhau. Nên bình sạc bé hơn thường đầy trước còn với bình to thì sẽ đầy sau. Chính điều này là nguyên nhân gây ra tình trạng hư hỏng bình.

Lúc đó chúng ta cần dùng mạch cân bằng acquy nhằm bảo vệ. Trên mạch cân bằng mặc định có tải 10W. Chúng ta tiếp tục mắc thêm tải vào mạch sao cho phù hợp dung lượng của bình acquy này.

Lưu ý về mạch cân bằng tròn acquy.

Giá bán acquy 24v hiện nay là bao nhiêu?

Mức giá bán của bình ắc quy 24v nói riêng và các mẫu bình acquy khác nói chung vẫn còn khá chênh lệch. Tùy thuộc vào từng thương hiệu, từng địa chỉ cung cấp mà mức giá đều có sự chênh lệch rõ ràng. Nó có thể dao động trong khoảng vài trăm nghìn đồng vẫn có cho đến vài triệu đồng.

Điều quan trọng nhất chính là chúng ta cần tìm đến địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để mua được bình tốt nhất. Hiện tại Phương Nam Phát tự hào là công ty cung cấp các dòng bình acquy chất lượng, chính hãng. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, bảo hành để quý khách an tâm hơn trong việc chọn mua.

Toàn bộ bình acquy mà Phương Nam Phát cung cấp đều có chất lượng tốt, được kiểm định kỹ càng. Hơn nữa luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ. Khách hàng qua đó có được đầy đủ thông tin để chọn mua được cho mình chiếc bình phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Liên hệ với Nam Phương Phát để nhận được báo giá chi tiết về loại bình acquy.

Lời kết

Như vậy là bạn giờ đây đã hiểu rõ hơn về bình acquy 24v là gì, cấu tạo và mạch cân bằng ra sao. Nếu cần được tư vấn kỹ hơn về bình acquy, vui lòng liên hệ công ty Phương Nam Phát. Chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá cả rõ ràng giúp quý khách có được chiếc bình phù hợp nhu cầu.

Công ty Cổ phần Sàn gỗ tự nhiên SHT

Thương hiệu SHT ra đời, phục vụ chuyên sâu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường. Với lợi thế sẵn có về nguyên liệu gỗ thành phẩm, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Cộng hoà Liên bang Đức, đem đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế tới khách hàng. Email: sangotn.sht@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.